กาแฟพันธุ์ไทย” บุกอีสาน เปิด Flagship Store แห่งใหม่ใหญ่สุดในบุรีรัมย์

บริษัท กาแฟพันธุ์ไทย จำกัด ภายใต้เครือ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) เดินหน้ายุทธศาสตร์ขยายสาขาทั่วประเทศ ล่าสุดรุกภาคอีสาน เปิดให้บริการ Flagship Store แห่งใหม่ บนถนนจิระ จ.บุรีรัมย์ เพิ่มความคึกคักในย่านเศรษฐกิจสำคัญ บนทำเลศักยภาพ ตอบรับไลฟ์สไตล์ชาวบุรีมย์ด้วยร้านกาแฟสุดชิคพร้อมส่งโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ฉลองเปีดสาขาใหม่ให้ลูกค้าได้สดชื่นกับหลากหลายเครื่องดื่มในราคาสุดคุ้ม

เมื่อวันที่ (21 มิ.ย.66) นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมพิธีเปิดร้านกาแฟพันธุ์ไทย สาขาถนนจิระ จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมกล่าวแสดงความยินดีในโอกาสเปิดร้านกาแฟพันธุ์ไทยสาขาใหม่ของจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อเป็น Flagship Store แห่งใหม่ ของจังหวัดบุรีรัมย์

 คุณอนันต์ รัตนมั่นคง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท กาแฟพันธุ์ไทย จำกัด กล่าวว่า “พันธุ์ไทย มีโรดแมพในการขยายสาขาไปทั่วประเทศโดย สำหรับสาขาถนนจิระ เป็นสาขาที่ 6 ใน จ.บุรีรัมย์ สาขาถนนจิระ เป็นสาขาที่ 85 ของภาคอีสาน โดยบุรีรัมย์เป็นจังหวัดที่มีการเติบโตต่อเนื่อง มีการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่ไม่เป็นรองใคร ประกอบกับการได้ทำเลที่มีศักยภาพ มองว่าคุ้มค่าแก่การลงทุน อีกทั้งยังสามารถสร้างงาน สร้างอาชีพและกระจายรายได้สู่ชุมชนให้ ‘อยู่ดี มีสุข’ ตามวิสัยทัศน์ขององค์กรต่อไป”

สัมผัสประสบการณ์ความสดชื่นที่ร้านกาแฟพันธ์ไทย สาขาถนนจิระ จ.บุรีรัมย์ ได้แล้ววันนี้ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00 – 18.00 น. ดื่มด่ำเครื่องดื่มแก้วโปรด ในบรรยากาศสบายๆ บนพื้นที่กว่า 300 ตร.ม. รองรับลูกค้าได้ 50 ที่นั่ง พร้อมบริการฟรี WIFI เดินทางสะดวก ที่จอดรถครบครัน สำหรับใครที่ไม่อยากออกจากบ้านหรือที่ทำงาน พันธุ์ไทยยังมีบริการเดลิเวอรี่ เสิร์ฟเครื่องดื่มถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย อีกทั้งยังมีบริการจัดชุดอาหารว่างพร้อมเครื่องดื่ม (Snack Box) สำหรับงานสัมมนาหรืองานอีเวนท์ต่างๆ อีกด้วย

ฉลองเปิดร้านใหม่ พันธุ์ไทยมอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม!! ซื้อเครื่องดื่ม 1 แก้วแถมฟรีอีก 1 แก้ว กับ 5 เมนูสุดฮิตทั้ง อเมริกาโนเย็น เอสเพรสโซ่เย็น ดับเบิ้ลชาไทยเย็น ดับเบิ้ลช็อกโกแลตเย็น และกรีนทีลาเต้เย็น สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร PT Max Card เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 22 – 28 มิถุนายน 2566 นี้ ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทย สาขาถนนจิระ (บุรีรัมย์) เพิ่มเติมคลิก https:/wwfacebook.com/punthaicoffee

ใส่ความเห็น