พร้อม! สัมผัส ดื่มด่ำบรรยากาศ กาแฟ “ฟาร์มบ้านนาบ้านเรา” จำหน่ายอินทผลัมผลสด ฤดูกาล 2566  สาขา 2 บุรีรัมย์

ฟาร์มบ้านนาบ้านเรา ภายใต้บริหารงานโดยคุณสำเรือง พินงรัมย์  เดินหน้ายุทธศาสตร์ขยายร้านกาแฟ ฟาร์มบ้านนาบ้านเรา สาขา 2 จังหวัดบุรีรัมย์  ล่าสุดรุกเปิดให้บริการแห่งใหม่ บนถนนสายบุรีรัมย์ – สุรินทร์ (ซ้ายมือเลยโค้งสวายจีก) เพิ่มความคึกคักในย่านเศรษฐกิจบนทำเลศักยภาพ ตอบรับไลฟ์สไตล์ชาวบุรีรัมย์ ด้วยสวนอินทผลัม  Buriram Date Palm พร้อมร้านกาแฟแห่งใหม่ให้ลูกค้าได้สดชื่นกับหลากหลายเครื่องดื่มในราคาสุดคุ้ม

เมื่อวันที่ ( 24มิ.ย.66) คุณสำเรือง พินงรัมย์  ผู้บริหารฟาร์มบ้านนาบ้านเรา จังหวัดบุรีรัมย์ เปิดร้านกาแฟ “ฟาร์มบ้านนาบ้านเรา” สาขา2 บนถนนสายบุรีรัมย์ -สุรินทร์ (ซ้ายมือเลยโค้งสวายจีก) แห่งใหม่ของจังหวัดบุรีรัมย์ และพร้อมเปิดจำหน่ายอินทผลัมผลสด ฤดูกาลปี2566

คุณสำเรือง พินงรัมย์ “ กล่าวว่า ”จากการประสบความสำเร็จในการประกอบธุรกิจ สำนึกในบ้านเกิด จึงได้กลับมาสร้างงานสร้างอาชีพให้กับชุมชน กลับมาทำเกษตรแบบผสมผสาน พร้อมการขยายสาขาแห่งที่ 2 เปิดร้านกาแฟ“ฟาร์มบ้านนาบ้านเรา” และจำหน่ายผลผลิตอินทผลัมผลสดในจังหวัดบุรีรัมย์ เพราะเชื่อว่าจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีการขับเคลื่อนด้านเศรษฐกิจในจังหวัดที่ไม่เป็นรองใคร ประกอบกับการได้ทำเลที่มีศักยภาพ มองว่าคุ้มค่าแก่การลงทุน อีกทั้งยังสามารถสร้างงาน สร้างอาชีพและกระจายรายได้สู่ชุมชนให้ อยู่ดี มีสุข 

สัมผัสประสบการณ์ความสดชื่นที่สวนอินทผลัม Buriram Date Palm ได้แล้ววันนี้ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 1800 น. ดื่มด่ำเครื่องดื่มแก้วโปรด เมนูสุดฮิตทั้ง อเมริกาโนเย็น เอสเพรสโซ่เย็น ชาไทยเย็น สมูทตี้อินทผลัม ชิมลิ้มรส อินทผลัมผลสดฤดูกาล 2566 สายพันธุ์บาฮี  รสชาด หวานฉ่ำ  กรอบ และในบรรยากาศสบายๆ บนพื้นที่กว่า 40 ไร่  พร้อมบริการฟรี WIFI เดินทางสะดวก ที่จอดรถครบครัน อีกทั้งยังมีบริการจัดชุดอาหารว่างพร้อมเครื่องดื่ม สำหรับงานสัมมนาหรืองานอีเวนท์ต่างๆ อีกด้วย

สวนอินทผลัมบุรีรัมย์   Buriram Date Palm  (BDP)

ณ. บ้านเลขที่ 214 หมู่ที่ 9 ถนน 226 เส้นทางบุรีรัมย์ – สุรินทร์ หลักกิโลเมตรที่ 14 ซ้ายมือเลยโค้งสวายจีก ปากทางเข้าหมู่บ้านเสม็ดน้อย ตำบลสวายจีก อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ 31000

ใส่ความเห็น