บุรีรัมย์ ปิดพนมรุ้งปลุกเสกแผ่นป้ายเลขสวย 301 เลขหมายรับแสงแรก

ขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์ นำทะเบียนรถเลขสวย 301 เลขหมายทำพิธีเจิมและบวงสรวงรับแสงแรกบนยอดเขาพนมรุ้ง เพื่อขอพรปราสาทพนมรุ้งให้เป็นสิริมงคล ประมูลทางเว็บไซต์ ไปจนถึง 11 มิ.ย.เผยภาพบนแผ่นป้าย สอดคล้องกับพิธีในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง ยืนยันสถานการณ์การเมือง ไม่เกี่ยวกับยอดประมูล ปล่อยเป็นไปตามกลไกการประมูลไม่มีล็อบบี้ คาดจะได้ยอดไม่ต่ำกว่า 17 ล้านบาท

วันที่ 21 พ.ค.66 เมื่อเวลา 06.30 น.ที่ปราสาทพนมรุ้ง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ สำนักงานขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์ และเจ้าหน้าที่สาขาสำนักงานฯอีก 3 สาขา รวม 4 สาขา ของจังหวัดบุรีรัมย์

ได้ร่วมกันนำแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวยหมวด กบ (หมายถึงกิจการงานดี บารมีหนุนนำ)จำนวน 301 เลขหมาย ให้พระครูธวัชปิยาจาร ปิยาจาโร(หลวงตาตุ่นตะโกตาพิ)พร้อมหมอพราหมณ์ชื่อดัง มาเป็นผู้ทำพิธีเจิมและบวงสรวงขอพรจากปราสาทพนมรุ้ง เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่ชนะการประมูลแผ่นป้ายที่ได้ นำแผ่นติดรถคู่ใจของตัวเอง

โดยนายธีนัย นพตลุง ขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่าการนำแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวยของบุรีรัมย์ ขึ้นมาเจิมที่ปราสาทพนมรุ้ง เพราะแผ่นป้ายทะเบียนจะมีโลโก้ของพราสารทพนมรุ้งอยู่ด้วย และครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่มีการทำพิธีเวลา 06.30 น.เพราะต้องการบรรยากาศที่สงบนิ่ง ก่อนนักท่องเที่ยวจะเดินทางขึ้นมา

ขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวด้วยว่า การประมูลในครั้งนี้ยังจะยึดหลักเดิมคือปล่อยให้เป็นไปตามกลไกของตลาด ไม่มีการล็อบบี้ หรือยื้อหมายเลขใดเลขหนึ่งเอาไว้ ทำให้ยอดของการประมูลแต่ละปีจะอยู่ที่ประมาณ 17 ล้านบาท เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่จะไม่เกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเมืองว่าจะเป็นอย่างไร

สำหรับผู้ที่ประมูลได้หมายเลขไฮไลท์ หรือหมายเลขที่ราคาแพงที่สุด ขนส่งจังหวัดอาจจะมีโปรโมชั่นพิเศษ แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ต้องรอผ่านการประมูลไปก่อน

สำหรับการประมูลเลขทะเบียนรถสวยหมวด กบ -บุรีรัมย์ จะมีการประมูลทางเวบไซต์ เท่านั้นคือ WWW.tablenrod.com หรือที่ไลน์แอด @tbr8899 สามารถเข้าไปประมูลได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 11 มิถุนายน 2566 นี้ โดยจะเริ่มเปิดตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป โดยหมายเลขทะเบียนที่ประมูลสามารถ ซื้อ ขาย หรือใช้สับเปลี่ยนกับรถคันเก่าที่มีอยู่เดิมหรือโอนกันได้ตามกฎหมาย

ใส่ความเห็น