ฟังปราศรัย ล้นหลาม จักรกฤษณ์ ชูมั่นใจ รักษาที่นั่ง  อีกสมัย

จักรกฤษณ์ ทองศรี ผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ พรรคภูมิใจไทย เขต 10 เบอร์ 2 หลานชาย ‘ทรงศักดิ์ ทองศรี’ รมช.มหาดไทย ลุยปราศรัยย่อยหาเสียง ชูนโยบาย “ พูดแล้วทำ”   มั่นใจปักธงได้อีกสมัย

 เมื่อวันที่ 5 พ.ค.66  เวลา18.00น.ณ บริเวณโดมเอนกประสงค์ โรงเรียนอนุบาลประโคนชัย ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการปราศรัยหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายของ นายจักรกฤษณ์ ทองศรี ผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ เขต 10 เบอร์ 2 พรรคภูมิใจไทย ที่ได้จัดเวทีปราศรัยย่อย โดยมีประชาชนให้ความสนใจ เดินทางมาร่วมรับฟังปราศรัยกว่าพันคน

นายจักรกฤษณ์ ได้กล่าวบนเวทีชูนโยบาย พูดแล้วทำ ของพรรคภูมิใจไทย ในทุกด้าน และผลงานที่ผ่านมา ที่ได้ดำเนินการในช่วงการเป็นรัฐบาลททั้งเรื่องการพัฒนาระบบและเส้นทางคมนาคม ด้านการดูแลรักษาพยาบาลพี่น้องประชาชนในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ด้านการพัฒนาเศรษฐกิจ ด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยว และอีกหลายนโยบายของพรรคฯ  นายจักรกฤษณ์ กล่าวว่า ไม่หนักใจ เพราะตนเองได้ลงพื้น พบปะ พี่น้อง อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด  ผลักดันทำตามนโยบายของพรรค ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการพัฒนาเส้นทางคมนาคม  การท่องเที่ยว  และอีกไม่กี่วันข้างหน้าจะกาบัตรลงคะแนนเสียงแล้วอยากจะฝากให้พี่น้องชาวอำเภอประโคนชัย เขต10  ออกมาใช้สิทธิกันมากๆ

ใส่ความเห็น