เต้บุกถิ่นเนวิน แนะ อสม เรียกค่าตัวเพิ่มเท่าตัวแล้วเลือกใครก็ได้

เต้ มงคลกิตต์ บุกบุรีรัมย์ ไหว้ศาลหลักเมือง เยือนลูกชิ้นยืนกิน ขอคะแนนเสียง ระบุดีใจแทนคนบุรีรัมย์ได้เขากระโดงคืน ติงกัญชาต้องกลับมาเป็นยาเสพติด ชี้การเมืองบุรีรัมย์น่าห่วง ซื้อเสียงสนั่น ห่วง อสม.ที่ต้องจำยอมรับใช้ แนะให้ อสม.เรียกค่าตัวเพิ่มเท่าตัว เพราะงานหนัก ส่วนจะเลือกใครให้คิดเอาเอง

เมื่อวันที่ 1 พ.ค.66 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายมงคลกิตต์ สุขสินธรารานนท์ หรือ สส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมคณะได้เดินทางมาจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อหาเสียงให้กับพรรคของตัวเอง

โดยได้เข้าไปสักระศาลหลักเมืองเพื่อเป็นสิริมงคล จากนั้นได้เดินทางไปที่บริเวณด้านหลังสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ชิมลูกชิ้นยืนกิน และขอคะแนนเสียงจากแม่ค้าให้เลือกพรรคไทยศรีวิไลย์

จากนั้นได้ขึ้นรถหาเสียงไปตามถนนในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ประกาศนโยบายของพรรค และขอให้ชาวบุรีรัมย์ เลือกพรรคไทยศรีวิไลย์ เพื่อเข้าไปแก้ไขปัญหาหลายอย่างที่รัฐบาลชุดที่ผ่านมาทำผิดพลาด

นายมงคลกิตต์ กล่าวว่า ตอนนี้ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีแล้ว ที่ศาลสั่งให้ที่ของการรถไฟกลับคืนมาให้การรถไฟแล้วเพราะศาลได้ตัดสินใจแล้ว ถือว่าเป็นความโชคดี ใครทำดีก็ได้ดี ใครทำชั่วก็ได้ชั่ว หลังจากนี้เชื่อว่าเนื้อที่ทั้งหมดจำนวน 5,083 ไร่ของการรถไฟกลับมาเป็นของการรถไฟ 100 เปอร์เซ็นต์

ส่วนจะมีการจัดสรรเป็นแบบไหน ซึ่งอาจจะมีการจัดให้เป็นแบบเช่าเหมือนเซ็นทรัลราดพร้าว หรือแบบไหนซึ่งจะต้องมีการดำเนินการอย่างแน่นอน แต่ต้องขอขอบคุณคนที่ได้สร้างสิ่งปลูกสร้างเอาไว้ด้วย ที่สันสร้างสิ่งดีๆให้กับรัฐเอาไว้

ส่วนเรื่องกัญชาตนเองยังคิดว่า ประชาชนชาวบุรีรัมย์ ส่วนใหญ่ยังอยากจะใช้กัญชาเป็นทางการแพทย์เท่านั้น ดังนั้นกัญชาควรจะกลับมาเป็นยาเสพติดเหมือนเดิม

สำหรับ อสม.ทั่วประเทศประมาณ 1 ล้านคน ทั่วประเทศในจำนวนนี้มีประมาณ 20,000 คน หรือ 2 เปอร์เซ็นต์ ที่กำลังทำตัวเป็นนายหน้าในการควบคุมคะแนนเสียงให้กับพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง ซึ่งเป็นการซื้อสิทธิ์ขายเสียง

ไม่อยากให้พี่น้อง อสม.ไปเป็นเครื่องมือของนักการเมือง ที่เอาเงินคอรัปชั่น มาซื้อเสียงเลือกตั้ง แต่ถ้าเลือกไม่ได้ก็ขอให้ อสม.เรียกค่าตัวเพิ่มเป็นเท่าตัว แล้วเอาเงินไปทำบุญทั้งหมดภายใน 7 วัน เพราะเป็นเงินโจร เงินทุจริต  ส่วนจะเลือกใครขึ้นอยู่กับความคิดของเราเอง

นายมงคงกิตต์ ฝากไปถึงพี่น้องทุกคนว่า อย่าเลือกคนชั่วเข้าสภา ซึ่งไม่ได้ชั่วธรรมดา มันมี DNA ความชั่วถึงขั้นโครต

ใส่ความเห็น