ฉลามชล เปิดตัว มูริลโล่ เฟรตาส แนวรุกชาวบราซิล เสริมคม ซีซั่น 2023/24

สโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว มูริลโล่ เฟรตาส แนวรุกชาวบราซิล จาก สโมสร ชาเปโคเอนเซ่ ทีมในระดับซีรี บี ของบราซิล ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 7 ต่อจาก เบนจามิน เจมส์ เดวิส, อี ชานดง, ภูเก็ต เฟื่องคร, แพทริก เดย์โต้, วิลเลียน ลิร่า และ ศุภวัฒน์ โยคะกุล ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับทัพ “ฉลามชล” ภายใต้การคุมทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น

โดย ดาวเตะวัย 27 ปี ผ่านการตรวจร่างกาย ก่อนจะได้เดินทางมาเซ็นสัญญา และ เปิดตัว ร่วมกับ คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (8 ก.ค.) ซึ่งการย้ายมาร่วมทัพ “ฉลามชล” ในครั้งนี้ มูริลโล เด เฟรตาส จะสวมเสื้อหมายเลข 11 ลงเล่นให้กับทีม ตลอดการแข่งขัน ในฤดูกาล 2023/24

สำหรับ มูริลโล เด เฟรตาส เกิดเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม คศ 1996 สูง 176 ซม. เป็นผู้เล่นที่สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งริมเส้น ซ้าย-ขวา และ กองหน้า เป็นเด็กปั้นของสโมสร มิราสซอล ในลีก บราซิล ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งในโปรตุเกส กับหลากหลายสโมสร อาทิ สโมสร ทอนเดลา, สโมสร ริโอ อาฟ, สโมสร ปากอส เด เฟอร์เรร่า, สโมสร เอสโตริล, สโมสร วาร์ซิม และ สโมสร มาฟรา

โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา มูริลโล่ เฟรตาส ย้ายกลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิด กับ สโมสร ชาเปโคเอนเซ ลงสนามไปทั้งสิ้น 19 นัด

ใส่ความเห็น