เปิดกีฬาที่ยิ่งใหญ่ เมืองชุมเห็ดคัพ ครั้ง2 พิเศษสุด กองเชียร์ลุ้นจับฉลากมอบรางวัล

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2566 เวลา 09.00 นาฬิกา ณ. สนามกีฬาโรงเรียนไตรภูมิวิทยา ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์  โดยนายสนอง เทพอักษรณรงค์ สส.เขต1 บุรีรัมย์  ร.ต.ต.สมชาย ภิรมย์ชาติ นายกเทศมนตรีเมืองชุมเห็ด พร้อมด้วย นายแพ เดชพร ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด สจ.ธงชัย เนื่องจำนงค์ คณะผู้บริหารปลัดเทศบาล พนักงานเจ้าหน้าที่ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองชุมเห็ด กำนันผู้ใหญ่บ้าน อสม และพี่น้องประชาชน  ร่วมพิธีเปิดกีฬาเทศบาลเมืองชุดเห็ดคัพครั้ง ที่ 2 ประจำปี 2566 โดยมีกีฬาแข่งขันจำนวน 4 ชนิดกีฬา

      ประเภทชนิดกีฬาแต่ละหมู่บ้านที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขัน ดังนี้ ฟุตบอลประชาชนชายทั่วไป  ฟุตบอลชายอาวุโส วอลเลย์บอลหญิง  วอลเลย์บอลชาย วอลเลย์บอลทีมผสม เซปักตะกร้อชาย เซปักตะกร้ออาวุโสและเปตองประชาชนทีมผสม โดยจะทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 28 มกราคมถึง 19กุมภาพันธ์ 2566 ในวันหยุดเสาร์อาทิตย์และวันธรรมดา ช่วงบ่ายสองโมงเป็นต้นไปสนามกีฬาโรงเรียนไตรภูมิวิทยาและพิเศษสุดในระหว่างการจัดการแข่งขันจนถึงวันปิดการแข่งขันจะมีการจับฉลากรางวัลมอบให้กับผู้มาชมและมาเชียร์นักกีฬาในทุกวันเสาร์และอาทิตย์ที่มีการแข่งขัน นักกีฬาที่จะเข้าร่วมการแข่งขันได้จะต้องมาจากประชาชนในเขตเทศบาลเมืองชุมเห็ด   พิธีเปิดเป็นไปอย่างยิ่งใหญ่มีการแสดงจากชุมชน นักแสดงตัวน้อยจากโรงเรียนอนุบาลเมืองชุมเห็ด และตัวแทนชุมชนในเขตเทศบาลได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกันอย่างคึกคึก

    ร.ต.ต.สมชาย ภิรมย์ชาติ นายกเทศมนตรีฯ  กล่าวว่า เทศบาลเมืองชุมเห็ดได้จัดการแข่งขันกีฬาเมืองชุมเห็ด ครั้งที่2 ประจำปี 2566  ซึ่งมีทีมต่างๆจาก 22 หมู่บ้านเข้าร่วมทำการแข่งขัน ซึ่งกีฬาของเทศบาลเมืองชุมเห็ดนั้นก็เป็นกีฬาที่จัดขึ้นมาเพื่อส่งเสริมสนับสนุนเยาวชนและประชาชนให้ได้มีการออกกำลังกาย มีความเป็นเลิศทางด้านกีฬาและที่สำคัญส่งเสริมให้เด็กน้อยของชุมชนในพื้นที่เทศบาลฯได้มีเวลาในเล่นกีฬาเพื่อเป็นการสร้างความรักสมัครสมานสามัคคีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในด้านกีฬาสู่เมืองกีฬาสู่ความเป็นเลิศ พร้อมทั้งได้รับแรงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลเมืองฯทุกหมู่บ้าน มาร่วมการแข่งขันและร่วมส่งนักกีฬาทุกประเภทตามที่ทางเทศบาลได้กำหนดไว้ ในส่วนของผู้ให้การสนับสนุนได้รับความกรุณาจากทุกภาคส่วน จากหน่วยราชการในเขตเทศบาลเมืองฯและประชาชนในพื้นที่ได้ร่วมกันสนับสนุนในการจัดการแข่งขันกีฬาในปีนี้อย่างดียิ่ง

    กีฬามีความสำคัญต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน  สร้างเสริมสุขภาพพลานามัยให้แข็งแรง และจิตใจที่แจ่มใส และยังช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของตนเอง ครอบครัว ชุมชน สังคม และประเทศชาติ

#คลิปบรรยากาศ

ใส่ความเห็น