‘มิกาซ่า’ สร้างแรงบันดาลใจ จับมือ 2 ทีมญี่ปุ่น จัดฟุตบอลคลีนิคให้เยาวชน

“มิกาซ่า” ร่วมกับ โรงเรียน นาโกย่า ไฮสคูล และ ยามากาตะ เมย์เซย์ ไฮสคูล จากญี่ปุ่น จัดกิจกรรมฟุตบอลคลีนิคให้กับเยาวชนในพื้นที่อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี และใกล้เคียง เพื่อการพัฒนาต่อยอดการเป็นนักเตะสู่อาชีพต่อไป

กิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รายการ “มิกาซ่า U17 ไทยแลนด์ คัพ 2024” ที่ จ.ชลบุรี ซึ่งมี 12 ทีมเข้าร่วม และเพิ่งจบลงไป พร้อมตำแหน่งแชมป์ของ พีทีที อะคาเดมี่ ที่เอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-1 ในรอบชิงชนะเลิศ

ภายในงาน มีกิจกรรมฟุตบอลคลินิกให้กับเยาวชนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี โดยมี โค้ชจาก โรงเรียน นาโกย่า ไฮสคูล และ ยามากาตะ เมย์เซย์ ไฮสคูล จากญี่ปุ่น รวมถึงนักเรียนจากทั้งสองโรงเรียนมาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทยกว่า 100 คน ที่มาเข้าร่วมคลินิกฟุตบอลในครั้งนี้

หลังจากจบกิจกรรมทาง คุณสุรชัย สาธิตะกร ผู้จัดการทั่วไป สายการตลาดและการขาย บริษัท มิกาซ่า อินดัสตรี้ ไทยแลนด์ จำกัด ได้มอบลูกฟุตบอลให้แก่ เทศบาลบ้านบึง และโรงเรียนในพื้นที่ที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว

สำหรับฟุตบอลรายการนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท มิกาซ่า อินดัสตรี้ ไทยแลนด์ จำกัด กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี เพื่อให้เยาวชนได้มีโอกาสแสดงความสามารถทางด้านฟุตบอลกับทีมต่างประเทศ เพื่อการพัฒนาต่อยอดสู่อาชีพต่อไป

ใส่ความเห็น