True BUFC News : โค้ชเเบน พร้อมลุย ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส

วันที่ 19 ก.ย. 66 ณ ห้องเเถลงข่าว ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ นำโดย โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน และ เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส กัปตันทีม เข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนเเข่งขัน ฟุตบอล เอเอฟซี เเชมเปี้ยส์ลีก 23/24 กลุ่ม F นัดเเรก พบ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส 

โดยโค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน กล่าวไว้ว่า เกมนัดนี้เป็นเกมเเรกของประวัติศาสตร์สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ก พวกเราพร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ จากที่เราได้ศึกษาคู่เเข่ง มีการเสริมผู้เล่นต่างชาติ เเละต้องจับตานักเตะหลายคน ทั้งนักเตะสิงคโปร์ และนักเตะต่างชาติ ส่วนเรื่องสนาม ที่เป็นสนามหญ้าเทียม ถึงเเม้ว่าเราจะไม่ได้ซ้อมกับสนามหญ้าเทียมก่อนมาสิงคโปร์ เนื่องจากเกมลีกที่ถี่ขึ้น และได้กระชับลูกทีมเรื่องทิศทางของลูกบอล สปีดของลูกบอล ที่อาจจะต้องเร่งจังหวะมากขึ้น เเต่จากการซ้อม ทีมก็เริ่มปรับสภาพร่างกายเเละสนามได้ดีขึ้นจากการซ้อมสนาม ที่จาลัน เบซาร์ สเตเดียม

ส่วน เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส กัปตันทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พวกเราพร้อมสำหรับเกมพรุ่งนี้ที่จะเจอกับไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส ส่วนเรื่องสนามหญ้าเทียม เป็นเรื่องยากของทีม เจ้าตัวเคยผ่านประสบการ์ณการเล่นสนามหญ้ามาบ้าง ส่วนเรื่องความพร้อมของคนในทีม ไม่มีความเป็นกังวัล มีความตั้งใจ มั่งมั่น พร้อมที่จะเล่นเเมตช์ในวันพรุ่งนี้ เเต่ก็ไม่ประมาท  พวกเราตะทำให้ที่ตัวเเทนประเทศไทยให้ดีที่สุด วอนให้แฟนบอลไทยเเละแฟนบอลเเข้งเทพ เข้ามาให้กำลังใจในวันพรุ่งนี้

ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 23/24 กลุ่ม F นัดเเรก พบ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส วันที่ 20 กันยายน 2566 เวลา 20.00 น. (19.00 น. เวลาประเทศไทย) ณ สนาม จาลัน เบซาร์ สเตเดียม

แฟนบอลสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Sport 2 (667)