ดูโฮม บุกดินแดนอีสานใต้ สาขาบุรีรัมย์ จัดมหกรรมฉลองครบรอบ 40 ปี

เน้นย้ำจุดยืน ครบ ถูก ดี พร้อมแจกหนักลุ้นรับโชคใหญ่รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

ดูโฮม ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน แบบครบวงจร (One-stop Home Products Destination) ที่รู้จักกันในนาม “มหาอาณาจักรบ้าน” บุกดินแดนอีสานใต้ เมืองแห่งความรื่นรมย์ และ     เลื่องชื่อด้านการท่องเที่ยวปราสาทหิน ถิ่นการกีฬาระดับประเทศ โดยงานนี้สาขาบุรีรัมย์ จัดใหญ่ จัดเต็ม มหกรรมฉลองครบรอบ 40 ปี ดูโฮม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Better Together ครบ ถูก ดี ตลอดไป เพื่อพี่น้องชาวบุรีรัมย์ โดยเฉพาะ ในช่วงวันที่ 28 ก.ค. – 6 ส.ค. 2566 รับคูปองส่วนลด 500.-* เมื่อกดถูกใจ DohomeOnline และ เช็คอิน ดูโฮม สาขาบุรีรัมย์ แล้วมาช้อปเพลินกับบูธสินค้าแบรน์ชั้นนำกว่า 40 แบรนด์ สุดพิเศษ! โปรแรงตลอดปี เพียงช้อปครบลุ้นรับรถกระบะ, รถจักรยานยนต์ และของรางวัลอื่นๆ รางวัลรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท*

โดยงานนี้ คุณอริยา ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME ได้ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนของจังหวัดบุรีรัมย์ อาทิ คุณจำเริญ แหวนเพ็ชร     รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์, คุณสุทธิ์ศักดิ์ พรหมบุตร สำนักงานพาณิชย์จังหวัดบุรีรัมย์, คุณไมตรี โรจนสินวิไล ประธานหอการค้าจังหวัดบุรีรัมย์ และ พ.ต.ท.ธนานนท์ ไชยสิน รองผกก.ป้องกันปราบปราม สภ.เมืองบุรีรัมย์ เป็นเกียรติร่วมแสดงความยินดีภายในงาน พร้อมกันนี้ยังมีการแสดงเปิดงานจาก โรงเรียนบัวหลวงวิทยาคม ในชื่อชุด ‘เที่ยวถิ่นแผ่นดินอีสาน’ เพื่อสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย

คุณอริยา กล่าวว่าเมื่อปี 2526 นับเป็นจุดเริ่มต้นก้าวแรกของดูโฮม โดยจากเดิมใช้ชื่อว่า ห้างหุ้นส่วนจำกัด ศ.อุบลวัสดุ ซึ่งได้ย้ายที่ตั้งมา ณ ที่ตั้งปัจจุบันที่ ตำบลวารินชำราบ จ.อุบลราชธานี และเติบโตจนเป็นธุรกิจ Modern Trade ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเสมอมากว่า 40 ปี โดย ดูโฮม สาขาบุรีรัมย์ นับเป็นสาขาที่ 20 ที่ได้เปิดให้บริการครอบคลุมพื้นที่อีสานตอนล่าง ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มลูกค้าในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์และประเทศเพื่อนบ้านใกล้เคียง ซึ่งนับเป็นสาขาที่ได้รับการตอบรับที่ดี ดูโฮมขอขอบคุณทุกท่านที่ไว้วางใจให้เราได้ดูแลและสนับสนุนเสมอมา จนทำให้เราเป็นศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง กลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้าง กลุ่มสินค้าซ่อมแซม กลุ่มสินค้าตกแต่งบ้าน ระดับประเทศ เราสัญญาว่าจะรักษามาตรฐานของสินค้า ราคา และคุณภาพในการบริการให้กับลูกค้า พร้อมทั้งดูแลลูกค้าด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ และเป็นกันเอง ให้สมกับที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ 

สำหรับกลยุทธ์หลักของบริษัทฯ จะดำเนินการภายใต้แนวคิด Better Together ที่ให้ความสำคัญใน 4 เรื่องหลัก  เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป กลุ่มผู้รับเหมา/ช่าง และกลุ่มร้านค้าช่วง 1.ครบรุ่น :  ตอบโจทย์ลูกค้าด้วยสินค้าที่หลากหลายหมวดผลิตภัณฑ์และหลากหลายรุ่นสินค้า พร้อมด้วยห้องตัวอย่างภายในสโตร์ที่สามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจได้ 2.ครบกลุ่ม :  ตอบโจทย์ลูกค้าครบทุกกลุ่ม เช่น ลูกค้าทั่วไป, ลูกค้าช่าง, ผู้รับเหมา, ร้านค้าช่วง และปัจจุบันมีช่องทางการช้อปที่หลากหลาย ทั้งสาขาขนาดใหญ่ สาขาขนาดเล็ก (Dohome ToGo) 3.ครบเกรด : ด้วยสินค้าคุณภาพ ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าหลายกลุ่ม เช่น สินค้าเกรดพรีเมียม สินค้าเกรดมาตรฐาน รวมทั้งเกรดพิเศษที่สามารถสั่งได้ 4.ครบบริการ : ดูโฮม ส่งมอบการบริการด้านต่างๆ อาทิ การบริการด้านการเงินให้ลูกค้าปลีก  เช่น ผ่อน 0%, ลูกค้าโครงการและผู้รับเหมา เช่น วงเงินเครดิตต่อยอดธุรกิจ รวมไปถึงบริการขนส่งสินค้า บริการออกแบบ 3D และยังมีบริการโฮมเซอร์วิส “นายช่าง” ที่พร้อมจะตอบโจทย์คนทำบ้าน นอกจากนี้บริษัทได้พัฒนาระบบการช้อปปิ้งออนไลน์บนเว็บไซต์ www.dohome.co.th  รวมถึงโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Marketplace Facebook, Line OA, Lazada, Shopee เพื่อเพิ่มความสะดวกและตอบโจทย์ลูกค้าได้มากขึ้น 

สิ่งที่สำคัญเรายังคงเน้นย้ำการดูแลสังคม สร้างบุคคลากรท้องถิ่นให้เติบโตกว่าหลายพันคน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญ ที่ช่วยผลักดันการพัฒนาให้เกิดความเจริญทางด้านเศรษฐกิจ อุตสาหกรรม แรงงาน และการสร้างโอกาส การจ้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้แก่ชุมชมท้องถิ่น และเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย สนับสนุนธุรกิจการก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องต่อยอดสู่การกระจายรายได้ เกิดการพัฒนาสังคมระดับประเทศต่อไป” คุณอริยา กล่าวปิดท้าย

โดย คุณจำเริญ แหวนเพ็ชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ให้เกียรติกล่าวแสดงความยินดีในโอกาส ดูโฮม ครบรอบ 40 ปีว่า“ต้องขอกล่าวแสดงความยินดีอย่างเป็นทางการกับ บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) ที่ได้ดำเนินธุรกิจมาถึงปีที่ 40 ดูโฮม นับเป็นธุรกิจค้าปลีก-ค้าส่ง สินค้ากลุ่มก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน ที่อยู่คู่ประเทศไทยมาอย่างยาวนาน  และยังเป็นธุรกิจที่สร้างความเจริญเติบโตให้กับชุมชน ทั้งการจ้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้     โดยปัจจุบันได้เปิดสาขาในจังหวัดบุรีรัมย์เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งได้เติมเต็มให้จังหวัดมีการเติบโตด้านเศรษฐกิจและอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นความโชคดีของพี่น้องชาวบุรีรัมย์ที่ได้ซื้อสินค้าเพื่อบ้าน แบบที่ ครบ ถูก และดี ที่ดูโฮม ในโอกาสนี้ กระผม ขอกล่าวความแสดงยินดีกับ ดูโฮม ฉลองครบรอบ 40 ปี Better Together ครบ ถูก ดี ตลอดไป ขอให้ดูโฮมมีความเจริญก้าวหน้าและอยู่คู่กับชาวบุรีรัมย์สืบไปครับ

โปรฉลองใหญ่เฉพาะชาวบุรีรัมย์ 10 วันเท่านั้น!! (28 ก.ค. – 6 ส.ค. 2566)

  • รับคูปองส่วนลด 500.- เมื่อกดถูกใจ DohomeOnline และ เช็คอิน ดูโฮม สาขาบุรีรัมย์ (สำหรับ 40 ท่านแรก เฉพาะวันที่ 28 – 30 ก.ค. 2566)
  • รับฟรี คูปองส่วนลดมูลค่า 400.- (เมื่อช้อปครบ 5,000.- / ใบเสร็จ*) 
  • รับฟรีกระติกน้ำ ดูโฮม มูลค่า 399.- (เมื่อช้อปครบ 10,000.-ขึ้นไป/ใบเสร็จ*) 
  • สินค้าราคาพิเศษ จากแบรน์ชั้นนำที่นำมาลดราคากว่า 40 แบรนด์  
  • สมัครสมาชิกดูโฮม รับฟรีของสมนาคุณสุดเก๋ (ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. – 31 ส.ค. 2566)

          โปรแห่งปี สำหรับสมาชิกดูโฮม ทั่วประเทศ ลุ้นโชคใหญ่ รถกระบะ รถจักรยานยนต์ และรางวัลอื่นๆ อีก รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เมื่อช้อปครบ 2,000.-ขึ้นไป / ใบเสร็จ หรือใช้คะแนน 50 คะแนน รับคูปองชิงโชค 1 ใบ* พิเศษ! เมื่อสะสมยอดซื้อสูงสุดของแต่ละสาขา รับฟรี คะแนน 40,000 คะแนน ทุกเดือน (เดือนละ 1 รางวัล) และแจกสิ้นปีกับทริปเที่ยวต่างประเทศ 10 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน เมื่อลูกค้าสะสมยอดซื้อสูงสุด*  (2 มิ.ย.- 31 ธ.ค. 2566)              (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.DOHOME.co.th หรือ Line official : @Dohome หรือ Facebook fan page : Dohomeonline หรือ สายด่วน 17

ใส่ความเห็น