เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 6 ปี 2023 Amazing… ดินแดนเซราะกราว11-13 สิงหาคมนี้ ณ หน้าสนามช้างอารีน่า

จังหวัดบุรีรัมย์ โดย สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ จัดงาน เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 6 ปี 2023 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Amazing…ดินแดนเซราะกราว” โดยปีนี้จะจัดงานขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น. ณ บริเวณหน้าสนามช้าง อารีน่า โดยปีนี้ Theme งาน “Amazing ดินแดนเซราะกราว” เพื่อสื่อให้เห็นว่า ความมหัศจรรย์ของลูกชิ้นยืนกิน ซึ่งเป็นอัตลักษณ์ของคนบุรีรัมย์ กลายเป็น Sofe Power ที่ดังระดับโลก เป็นสิ่งมหัศจรรย์ในดินแดนเซราะกราว นอกจากนั้นเรายังมีของดี ของเด่นของเมืองบุรีรัมย์ ไม่ว่าจะเป็น วัฒนธรรม ศิลปะ ประวัติศาสตร์ และกีฬาระดับโลก ที่ทำให้นักท่องเที่ยวทุกคนต้องรู้สึกประหลาด มหัศจรรย์ใจกับดินแดนแห่งนี้
สำหรับในปีนี้ จังหวัดบุรีรัมย์

โดย สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ จะจัดงานยิ่งใหญ่กว่าทุกๆปี และเป็นการร่วมมือระหว่างหน่วยงานต่างๆที่จะนำของดีของเด่นในบุรีรัมย์มาร่วมการจัดงานในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น สำนักงานพัฒนาชุมชน จะนำสินค้าผลิตภัณฑ์ของดีจากทั้ง 23 อำเภอของบุรีรัมย์มาร่วมงาน สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดบุรีรัมย์นำวิถีศิลปะการแสดงร่วมถึงผ้าไหมที่เป็นอัตลักษณ์ของแต่ละอำเภอมาโชว์ในงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานบุรีรัมย์ จะนำนักกินระดับประเทศมาปะทะชาวต่างชาติ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดบุรีรัมย์ นำผลิตภัณฑ์สินค้าราคาถูกมาจำหน่าย สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดบุรีรัมย์ นำผลิตภัณฑ์ชุมชนยกระดับมาตราฐานมาจำหน่าย องค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์จัดกิจกรรมการประกวด Cover Dance Lisa Black Pink และภาคีเครือข่ายที่เข้ามาอีกจำนวนมาก
ในการจัดงานยังมี การรวบรวมร้านลูกชิ้นยืนกินชื่อดังของบุรีรัมย์กว่า 40 ร้าน กิจกรรมการแข่งขันหาแชมป์โลกคนใหม่ ทั้งแชมป์โลก แชมป์โลกหญิง และ แชมป์โลกประเภททีม ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมทั้งการค้นหาร้านลูกชิ้นและน้ำจิ้มยอดเยี่ยมประจำปี 2566 นำโดย Influencer ชื่อดัง แพรี่ ไพรวัลย์ พร้อมทั้งการลด แลก แจก แถมตลอดทั้งงานจากผู้สนับสนุน

พลาดไม่ได้ กับงาน เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 6 ปี 2023 Amazing…ดินแดนเซราะกราว ระหว่าง 11-13 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น. ณ บริเวณหน้าสนามช้าง อารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์
สำหรับผู้ที่สนใจสมัครแข่งขันลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลก ประเภทแชมป์โลก แชมป์โลกหญิง และประเภททีม หรือ สนใจออกบูธ ร้านลูกชิ้นยืนกิน อาหาร สินค้า ติดต่อสอบถามได้ที่
🌐 Facebook เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลก
📱โทร.085-553-6333 , 091-827-3059

ใส่ความเห็น