นครลำปางเกมส์  ประเดิมวันแรก รร.กีฬา กทม. ถล่มโหด รร.กีฬาหนองคาย 4-0

การแข่งขันกีฬาโรงเรียนกีฬาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 24  “นครลำปางเกมส์” ที่จ.ลำปาง ซึ่งจะทำการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 22-31 กรกฏาคม

เมื่อวันที่  21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล และ ฟุตซอล ได้เปิดฉากทำการแข่งขัน รอบแรก ที่ สนามฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตลำปาง ไฮไลท์เป็นการแข่งขันกีฬาฟุตบอลชายรอบแรก เป็นการพบกันระหว่างโรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร กับ โรงเรียนกีฬาจังหวัดหนองคาย  ปรากฏว่า ทัพ ”ลูกหนังเมืองกรุง” ทีมกรุงเทพมหานคร ครองบอลเหนือกว่า บุกฝ่ายเดียว จบเกม  เอาชนะ รร.กีฬาหนองคาย ไปได้ 4-0 โดยได้ประตูจาก อลงกรณ์ นิกรสุข ซัดแฮตทริก เหมาคนเดียว 3 ประตู ในนาทีที่ 11,19 และ 56 ส่วน อีก 1 ประตูจาก อนิรุตน์ บรรดิษฐ์ นาทีที่ 35

ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอลชาย ในคู่อื่นๆ  โรงเรียนเทศบาลทุ่งสง 0-1 โรงเรียนราชินูทิศ(2)  และโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐม 7-0 โรงเรียนทุ่งตะโก

ส่วนการแข่งขันกีฬาฟุตซอลชายรอบแรก รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี สายบี เป็นการดวลกันของสองโรงเรียนจากแดนใต้ โรงเรียนกีฬาจังหวัดยะลา พบกับโรงเรียนกีฬาจังหวัดตรัง  ผลปรากฏว่า รร.กีฬาจังหวัดตรัง เอาชนะ รร.กีฬาจังหวัดยะลา ไปได้ 3-1 โดย ตรังได้ประตูจาก อัฟฟาน หลงสัน ในนาทีที่ 18 ถลกเกียรติ แก้วเจริญ นาทีที่ 26 และ อภิวิชญ์ หนูคง นาทีที่ 31 ส่วน ยะลา ได้ประตูจาก อัฟฟาน เจะมะ นาทีที่ 28

ใส่ความเห็น