ชบาแก้วU19 ซ้อมเตรียมเจอเมียนมา , อนาพร เชื่อทีมพร้อมคว้าชัยต่อเนื่อง

วันที่ 7 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.30 น. ที่ สนามซ้อม เบสบอล ฟิลด์ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง ก่อนลงสนามเกมที่ 2 กลุ่มซี พบกับ เมียนมา ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

โดยเกมแรก ทัพชบาแก้วU19 เอาชนะ ฟิลิปปินส์ มาได้ 6-0 การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ แบ่งการฝึกซ้อมออกเป็น 2 กลุ่ม เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายเป็นหลัก

ก่อนการฝึกซ้อม อนาพร อามันพงษ์ กล่าวว่า“รู้สึกพอใจกับเกมเมื่อวานค่ะ เป็นการเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ที่ดี เราสามารถเก็บชัยชนะได้ตามเป้า และก็สามารถทำประตูได้ด้วยค่ะ”

“เกมต่อไปเราจะเล่นตามแท็กติกที่ซ้อมมาให้มีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด และจะนำสิ่งที่พลาดจากเกมแรกมาปรับ เพื่อให้ผลงานออกมาดีกว่าเดิม”

“ส่วนตัวมองว่าเราจะสามารถเอาชนะได้ตามเป้าที่วางไว้ เเม้ว่าจะเป็นเกมที่ยาก เชื่อว่าทุกคนในทีมมีศักยภาพมากพอที่จะเอาชนะเมียนมา และคว้าแชมป์รายการนี้ค่ะ”

สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ เมียนมา วันที่ 10 กรกฎาคม 2566 เวลา 19.30 น. ที่สนามแอธเลติก ฟิลด์ (ไม่มีถ่ายทอดสด เนื่องจากฝ่ายจัดการแข่งขันไม่มีการผลิตสัญญาณถ่ายทอดสด)

ใส่ความเห็น