“ช่อ” พรรณิการ์ หวังลบคำสบประมาท  บุกถิ่นเนวิน ตลาดเซราะกราวแตก ผิดคาดเอฟซีเพียบ

ช่อ พรรณิการ์ ผช.หาเสียงพรรคก้าวไกล บุกตลาดเซราะกราว ถนนคนเดินชื่อดัง หาเสียงช่วยผู้สมัคร กลางเมืองบุรีรัมย์ เปิดไฮปาร์ค คนแน่น ผิดคาดไร้คนต่อต้านเอฟซีขอถ่ายภาพเพียบ

วันที่ 29 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น.นางสาวพรรณิการ์ วานิช ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล พร้อมทีมงานผู้สมัครนายธนายุทธ ยั่งยืน เขต 1 เบอร์ 7 นายสุพิศ คิดรอบ เบอร์ 2 เขต 7 พรรคก้าวไกล ไปขอคะแนนเสียงที่ถนนคนเดิน(ตลาดเซราะกราว)เทศบาลเมืองบุรีรัมย์

บรรยากาศถือว่าผิดคาดหลังจากก่อนหน้านี้ หลายคนคาดว่าอาจจะมีกลุ่มเห็นต่าง ออกมาต่อต้านช่อ พรรณิการ์ เหมือนจังหวัดอื่น ตามที่ปรากฎเป็นข่าว

ตรงกันข้าม ระหว่างที่เดินขอคะแนนเสียงไปตามตลาดเซราะกราว ทั้งแม่พ่อค้า และประชาชนที่มาเดินตลาด ต่างปรบมือให้กำลังใจ และขอถ่ายภาพเป็นจำนวนมาก

หลังจากนั้นช่อ พรรณิการ์ ได้เปิดไฮปาร์คเล็กๆอยู่ท้ายตลาด มีคนตามมาฟังปราศรัยกันเป็นจำนวนมาก ทำให้ตลาดเซราะกราวแน่นถนัดไปในพริบตา

น.ส.พรรณิการ์ กล่าวหลังปราศรัยว่า วันนี้เข้ามาช่วยผู้สมัครพรรคก้าวไกล 2 จุด คือที่ อ.หนองกี่ และ อ.เมือง บุรีรัมย์ ที่ต้องมาบุรีรัมย์ เพราะพรรคก้าวไกลถูกพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง ที่อ้างว่าตัวเองเป็นเจ้าของจังหวัดบุรีรัมย์ ว่าจะไม่ให้พรรคก้าวไกลมาปักที่จังหวัดบุรีรัมย์ แม้แต่คนเดียว เพราะเขาอ้างว่าสามารถสั่งคนบุรีรัมย์ ซ้ายหัน ขวาหันได้ ท่ามกลางเสียงตอบรับจากผู้ฟังการปราศรัย ส่งเสียงเชียร์เป็นระยะ  

น.ส.พรรณิการ์ กล่าวด้วยว่า การลงพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ในครั้งนี้ ถือว่าเกินคาด ไม่คิดว่าคนบุรีรัมย์ จะให้การต้อนรับพรรคก้าวไกลขนาดนี้ และเชื่อว่าคะแนนเสียงที่จะออกมา เกินกว่าการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น