ก้าวไกล บุกถิ่นเมืองปราสาท ปราศรัยใหญ่เปิดตัวผู้สมัคร 10 เขต จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์2566 เวลา 16.00-18.00 น. ณ. ตลาดริมรางรถไฟ บุรีรัมย์  ผู้สื่อข่าวรายงาน  นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล  นายวิโรจน์  ลักขณาอดิศร อดีต สส.บัญชีรายชื่อ , ปลัดติ่ง อภิชาติ ศิริสุนทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ กล่าวเปิดเวทีปราศรัยใหญ่บุรีรัมย์หาเสียงพร้อมเปิดตัวผู้สมัคร 10 เขต สู้การเลือก  เชื่อว่าก้าวไกลประชาชนจะให้การสนับสนุนเพิ่มขึ้นหลังพบเสียงทางอีสานมาแรงกระแสตอบรับดี

บนเวทีมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส .จังหวัดบุรีรัมย์ เขต 1 นายธนายุทธ ยืนยั่ง  เขต 2 ดร.วิทธิลักษณ์ จันทร์ธนสมบัติ เขต 3 นายทรงพล ทะรารัมย์  เขต 4 นายนันทภพ ทองนุ่น เขต 5 นายธนากร สัมมาสาโก เขต 6 นายภูวดล  ศรีหามาตย์ เขต 7 นายสุพิศ คิดรอบ เขต 8 นายวินัย จีนโน เขต 9 นายเสนาะ แก้วมุกดา เขต10  นายต่อพงษ์  จีนใจน้ำ

 นายพิธา กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางไปปราศรัยที่จังหวัดอุบลราชธานีและจังหวัดศรีสะเกษ และวกมาที่จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อนำเสนอนโยบายของพรรคให้ประชาชนได้รับรู้ถึงความจริงใจและตั้งใจของพรรค ในการพัฒนาประเทศได้จริง และแก้ไขปัญหาความยากจนได้จริง ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี

กรณีหลายคนถามว่า มาเหยียบจังหวัดบุรีรัมย์มีความรู้สึกเกรงหรือกลัวอะไรบางอย่างหรือไม่ นายพิธา “ย้ำ” หมูไม่กลัวน้ำร้อน เพราะมั่นใจในกระแสของพรรคที่ดีวันดีคืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศการหาเสียงในจังหวัดบุรีรัมย์ คึกคักมาอย่างต่อเนื่อง ส.ส.หรือว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แต่ละเขตของพรรคการเมือง ต่างออกไปขอคะแนนเสียงกับประชาชนทุกเขตพื้นที่การเลือกตั้ง

ใส่ความเห็น