แห่ส่องเลขเด็ด ตั้งศาลพระภูมิ สวนอินทผลัมบุรีรัมย์  โผล่ 3 ตัว เน้นๆ

ฮือฮา ประกอบพิธีตั้งศาลพระภูมิประจำ สวนอินทผลัมบุรีรัมย์  ส่องได้เลขเด็ดปรากฏเด่นชัด หลังประกอบพิธีขอเจ้าที่ จุดธูปเสี่ยงโชค  ขอพร  ช่วยปกปักรักษา ให้กิจการรุ่งเรือง มีโชคลาภ

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2567   Buriram Date Palm Bdp  (อินทผลัมบุรีรัมย์) ต.สวายจีก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ คุณสำเรือง พินงรัมย์ ประธานบริหารฟาร์มบ้านนาบ้านเรา พร้อมด้วยครอบครัว และพนักงาน ชาวบ้านในพื้นที่ วันนี้ถือว่าเป็นวันดีฤกษ์ยามงามดี ประกอบพิธีตั้งศาลพระภูมิ  ช่วยปกปักรักษา ครอบครัว ขอให้กิจการรุ่งเรือง และขอพรโชคลาภ พร้อมกับได้จุดธูป  ก็พบว่ามีเลขโผล่ออกมา คือ 807

ฟาร์มบ้านนาบ้านเรา หรือ สวนอินทผลัมบุรีรัมย์ สาขาสอง ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 40 ไร่ ต.สวายจีก ถนนสายบุรีรัมย์ – สุรินทร์   ภายในสวนจะประกอบไปด้วย ร้านกาแฟ เมนูเครื่องดื่ม มีหลากหลายให้เลือก นอกจากนั้นสวนอินทผลัมบุรีรัมย์ ได้นำอินทผลัม กว่า 10 สายพันธุ์ มาปลูกไว้เป็นจำนวนมาก ที่เด็ดสุด คือสายพันธุ์ บาฮี ทานผลสด ที่กำลังจะเข้าสู่ฤกาล ประมาณเดือน กรกฎาคม นี้

บรรดาคอหวยที่ได้เดินทางมาร่วมงานตั้งศาลพระภูมิในครั้งนี้ต่างได้พากันถ่ายรูป ตลอดจนนำปากกามาจดเอาตัวเลขที่อยู่บนกระถางธูป  ตัวเลขเด่นชัดตรงๆ  807, 07, 70 เพื่อที่จะได้นำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16มีนาคม2567 ที่จะถึงนี้

(ไม่สนับสนุนให้มีเล่นการพนัน)

ใส่ความเห็น