เผยปม อบต รัว 4 นัดหนุ่มต่างถิ่น หยามศักดิ์ศรีลูกผู้ชายถึงบ้าน

บุรีรัมย์ เผยปม อบต รัว 4 นัดหนุ่มต่างถิ่น หยามศักดิ์ศรีลูกผู้ชายถึงบ้าน

ส.อบจ.เผยสมาชิก อบต.บ้านแวง บุรีรัมย์ วัย 48 ปี ลูกน้องคนสนิท ที่ก่อเหตุยิงหนุ่มพนักงานขนส่งชาวอุบล เสียชีวิตกลางถนนที่บุรีรัมย์ เพราะหยามศักดิ์ศรี พร้อมท้าทาย อ้างภรรยา อบต.รักกันจะพากันหนีไป จึงก่อเหตุ

วันที่ 25 พ.ค.65 กรณีนายระมัด (นามสมมุติ)อายุ 48 ปี ชาวบ้าน ม.1 ต.บ้านแวง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสมาชิก อบต.บ้านแวง ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงนายวุฒิภัทร หรือแจ๊ค (นามสมมุติ) ง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/1 ม.4 ต.บอน อ.สำโรง จ.อุบลราชธาณี พนักงานขนส่งสินค้า ของบริษัทแห่งหนึ่ง 4 นัดซ้อน เสียชีวิตกลางถนน เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.00 น.24 พ.ค.ที่ผ่านมา บริเวณหน้าสำนักงาน อบต.บ้านแวง อ.พุทไธสง

เหตุดังกล่าวสร้างความมึนงงให้กับชาวบ้านและเพื่อนร่วมงานของนายระมัด เป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีนิสัยดุร้าย ตรงกันข้ามมีแต่คนรักไคร่ เพราะเป็นคนอัธยาศัยดี

ความคืบหน้าล่าสุดผู้ก่อเหตุยังไม่ยอมตอบข้อซักถามของผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด ถึงแรงจูงใจที่ก่อเหตุ รวมถึงภรรยา ซึ่งเป็นสารวัตรกำนัน ต.บ้านแวง ยังไม่ยอมให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

ล่าสุดนายสุรชัย ลิ่มวิไลกุล สมาชิกสภาจังหวัด(สจ.)เขตอำเภอพุทไธสง ได้ออกมาระบุว่า ผู้ก่อเหตุเป็นทีมงานเดียวกัน นายระมัด เป็นคนตั้งใจทำงาน ช่วยเหลือสังคม เป็น ส.อบต.มาแล้วหลายสมัย สาเหตุที่แท้จริงตอนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด ต้องคอยดูการให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน

แต่เบื้องต้นทราบว่า นายแจ๊ค ผู้ตาย เดินทางมาจากจังหวัดอุบลราชธานี พาเพื่อนอีกคนนั่งรถมาด้วย ตั้งใจจะมาหานางสุกัญญา ภรรยานายระมัด ผู้ก่อเหตุ หวังจะพานางสุกัญญา หนีไปด้วยกัน เมื่อมาถึงบ้านไม่เจอนางสุกัญญา

จึงขับรถออกตามหา กระทั่งขับรถสวนกัน จึงกลับรถไล่ตามแล้วปาดหน้ารถนางสุกัญญา ซึ่งตอนนั้นขับมาคนเดียว เพื่อให้จอดคุยกัน หลังจากนั้นนายระมัด ขับรถตามมาเจอแล้วจอดท้ายรถของภรรยาตนเอง รวมมีรถจอดด้วยกัน 3 คัน

ระหว่างนั้นได้มีการเจรจากัน โดยนายระมัด ผู้ก่อเหตุ ได้ย้อนไปถามภรรยาตัวเองว่า”จะไปกับเขาไหม”นางสุกัญญา ตอบว่าไม่ไป ก่อนชายทั้งสองคนจะโต้เถียงกัน ทราบว่า ฝ่ายผู้ตายท้าทายว่า”กูไม่กลัวตาย”จะแย่งฝ่ายหญิงไปให้ได้ ทำให้นายระมัด ย้อนกลับไปที่รถแล้วเอาปืนมายิงนายแจ๊ค จนเสียชีวิตดังกล่าว เหตุการณ์ครั้งนี้ส่วนตัวคาดว่านายระมัด อาจจะทนไม่ได้เพราะเป็นการหยามศักดิ์ศรี

ใส่ความเห็น