หนุ่มจังหวัดบุรีมรัมย์ เกือบไม่ได้บวชกลับจากกราบแม่ลาสิกขาวูบรถตกถนน

หนุ่มวัย 31ปี กลับจากกราบแม่ที่ อ.หนองกี่ บุรีรัมย์ เพื่อจะกลับไปบวชที่บ้านเมียจังหวัดร้อยเอ็ด ขากลับเกิดวูบหลับใน รถพุ่งลงข้างทาง ของฝากงานบวชกระจายโชคดีร่องน้ำข้างทางนิ่มช่วยชีวิตได้

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 65 เวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา ดต.วิทยา รุ่งเรืองศิลป์ พลขับรถยนต์สายตรวจสถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 6 จังหวัดบุรีรัมย์ ได้ให้การช่วยเหลือนายศฤษฐพัฒฑ์ นามวิเศษ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 ม.6 ต.ขี้เหล็ก อ.ปทุมรัตต์ จ.ร้อยเอ็ด

หลังจากขับรถตำรวจทางหลวงมาพบเหตุโดยบังเอิญ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ แอททราจ สีดำ หมายเลขทะเบียน กว 8924 พระนครศรีอยุธยา ตกข้างถนนเส้นบุรีรัมย์-สตึก หน้าที่ว่าการอำเภอบ้านด่าน อ.บ้านด่าน

เบื้องต้นพบรถคันดังกล่าวกระจังหน้าได้รับความเสียหาย สอบถามนายศฤษฐพัฒฑ์ คนขับรถ เล่าว่าตนเป็นคนอำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ ไปอาศัยอยู่กับภรรยาที่จังหวัดร้อยเอ็ด ต่อมาตนต้องการจะบวช ในวันที่ 8 เม.ย.ที่จะถึงนี้ วันนี้จึงตั้งใจจะไปกราบแม่เพื่อนขอลาบวชที่อำเภอหนองกี่

หลังจากกราบแม่ ได้ขับรถย้อนกลับไปที่บ้านภรรยาจังหวัดร้อยเอ็ด โดยขากลับแม่ได้ฝาก พืช ผักสวนครัวจากสวนที่บ้านเพื่อที่จะนำไปประกอบอาหารในงานบวชเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยอมรับว่าง่วงนอนแล้วเกิดวูบ มารู้ตัวอีกทีรถตกข้างถนนแล้ว โชคดีที่ร่องน้ำข้างถนนนิ่มเนื่องจากฝนตกติดต่อกันหลายวันที่ผ่านมาทำให้รถไม่กระเด็นไปที่อื่น