เชียงใหม่ ชนะ ระยอง เอฟซี 2-1 ประเดิมศึกไทยลีก 2

เมื่อ 4 ก.ย.64 เชียงใหม่ เอฟซี เปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของ ระยอง เอฟซี ในนัดประเดิมสนามศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021-22 ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบปิด ไม่มีผู้ชมในสนาม โดย EVGENI KABAEV, DANILO LOPES และ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ เป็น 3 ประสานเกมรุกเจ้าถิ่น ขณะที่ทีมเยือนวาง สุวัฒน์ จันทร์บุญภา คุมเกมรับ และมี PITBULL ค้ำในแดนหน้า

เปิดเกมได้ 4 นาที เชียงใหม่ เอฟซี เจาะทางฝั่งขวาได้ลุกทุ่ม มีเดช สรายุทธพิสัย ทุ่มไกลเข้าเขตโทษ นายด่านทีมเยือนชกบอลมาเข้าทาง พรชา รอดนัคเรศน์ โหม่งสวน ลูกกำลังจะย้อยเข้าประตู แต่ถูกเคลียร์ทิ้งบนเส้นนิดเดียว จากนั้นนาทีที่ 12 เชียงใหม่ เอฟซี ที่ครองบอลมากกว่า เจาะขึ้นทางฝั่งซ้าย ศุภศักดิ์ สารภี พาไปสุดเส้นแล้วแปะคืนหลังให้ พงศ์รวิช จันทวงษ์ ปรี่มาแปเรียดเสียบเสาไกลงามหยดส่งให้ เชียงใหม่ เอฟซี ออกนำ 1-0 และเป็นสกอร์เดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง ระยอง เดินเครื่องเข้าทำ แต่พอถึงนาทีที่ 53 เชียงใหม่ เอฟซี สวนกลับ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ ไหลให้ EVGENI KABAEV แต่งเข้าขวาแล้วปั่นเสียบเสาสุดงามส่งให้เจ้าถิ่นออกนำ 2-0 แต่ 2 นาทีต่อมา ระยอง ได้ขึ้นเกมทางขวา กิตติไกร จันทะรักษา ตักข้ามไปเสาสองให้ อดิศักดิ์ ศรีกำปัง สอดมาโหม่งไม่พลาดส่งระยอง ไล่มาเป็น 2-1 จากนั้นสถานการณ์เจ้าถิ่นแย่ลงเมื่อ มีเดช สรายุทธพิสัย รับใบเหลืองที่สองในนาทีที่ 60 และ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ รับใบเหลืองที่สองในนาทีที่ 73 ทำให้เชียงใหม่ เอฟซี เหลือผู้เล่น 9 คน แต่ก่อนหมดเวลา 2 นาที ระยอง เหลือ 10 คน เมื่อ พงศ์ศิลป์ ทานา เจตนาเตะ เกียรติศักดิ์ นันทวิเชียรฤทธิ์ อย่างน่าเกลือด ก่อนจะรับใบแดงทันที

เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม เชียงใหม่ เอฟซี ชนะ ระยอง เอฟซี 2-1 นัดต่อไปในศึกไทยลีก 2 เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปเยือน ราชประชา เอฟซี ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 12 ก.ย.64 เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play โดยแฟนบอลสามารถรับชมไฮไลท์การแข่งขัน และข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “พยัคฆ์ล้านนา” ได้ทุกโซเชียล มีเดีย อย่างเป็นทางการของเชียงใหม่ เอฟซี

ใส่ความเห็น