สงกรานต์ปีนี้!ชวน“เพื่อน” ชาวบุรีรัมย์ และจังหวัดใกล้เคียง วิถีใหม่อย่างปลอดภัย สาดความสนุกรับสงกรานต์พร้อมกัน 10 เมษายนนี้ ณ สนามช้าง อารีนา !

สิ้นสุดการรอคอยกับ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ที่สุดงานดนตรี บนเวทีระดับช้าง ชวน “เพื่อน” ชานบุรีรัมย์ และจังหวัดใกล้เคียง เชื่อมต่อมิตรภาพด้วยเสียงดนตรีครั้งใหม่! พร้อมยกระดับความสนุกกับสุดยอดศิลปินแบบจัดเต็ม…ตามวิถีใหม่อย่างปลอดภัย ความสนุกพร้อมกัน 10 เมษายนนี้ ณ สนามช้าง อารีนา !

สำหรับ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ที่สุดงานดนตรี บนเวทีระดับช้าง ที่เติมเต็มคำว่า “เพื่อน” ได้ดีที่สุด ถึงเวลาแล้วที่จะกลับมาระเบิดพร้อมยกระดับความสนุก และเชื่อมต่อมิตรภาพครั้งใหม่ ด้วยเสียงเพลงโปรดจากศิลปินระดับประเทศ โดย ช้าง ร่วมกับ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนรมิตสนามช้างอารีนา จากสนามฟุตบอลให้เป็นเวทีระดับช้างครั้งแรก! จึงขอเชิญชวนหนุ่ม – สาวชาวบุรีรัมย์ จังหวัดใกล้เคียง รวมถึงเพื่อนทั้งประเทศ เตรียมตัวให้พร้อมและชวนเพื่อนหาบัตรเข้างาน แล้วมาปลดปล่อยความสนุก กับสุดยอดศิลปินระดับประเทศที่ทุกคนคิดถึง ไม่ว่าจะเป็น บอดี้สแลม, โปเตโต้, บิ๊กแอส และ โจอี้ บอย พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์ในการชมแบบนิวนอร์มอล ตามมาตรการป้องกันจากภาครัฐ โดยปรับอัฒจันทร์และพื้นที่ในสนามโดยรอบในการเว้นระยะห่าง รวมถึงการจำกัดจำนวนผู้เข้าชม ซึ่งเป็นความพิเศษที่ ช้าง ใส่ใจและห่วงใยเพื่อป้องกันให้ทุกพื้นที่ปลอดภัยที่สุด ในวันเสาร์ที่ 10 เมษายนนี้ ประตูเปิดเวลา 16:00 น. เป็นต้นไป ณ สนามช้าง อารีนา สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จังหวัดบุรีรัมย์

เครื่องดื่มตราช้าง ยังคงให้ความสำคัญเดินหน้าส่งมอบความสุขเพื่อตอบแทนให้กับลูกค้าเสมอมา โดยไม่หยุดที่จะสร้างสรรค์และปรับตัวกับทุกสถานการณ์ เพื่อเข้าถึงและตอบโจทย์ให้เข้ากับรูปแบบในการดำเนินชีวิตวิถีใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน รวมถึง ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ในครั้งนี้ ได้ยกระดับความสนุก ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนที่ห่างหายกันไป ให้กลับมาเชื่อมต่อมิตรภาพอีกครั้ง รวมถึงร่วมเปิดประสบการณ์การวิถีใหม่ ที่พร้อมปรับพื้นที่ให้มีความปลอดภัยสูงสุด ด้วยมาตรการป้องกันที่เคร่งครัดตั้งแต่ประตูทางเข้าตลอดจนถึงหน้าเวที ที่ปรับพื้นที่สนามฟุตบอลตั้งแต่อัฒจันทร์ให้มีการเว้นระยะห่างในการนั่งชม การจำกัดจำนวนผู้ที่เข้างาน รวมถึงการคุมเข้มในการสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกัน โดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ ด้วยความห่วงใยที่ช้างใส่ใจเพื่อนชาวบุรีรัมย์และจังหวัดใกล้เคียงทุกคน ที่ เพื่อน จะได้กลับมาเชื่อมต่อมิตรภาพด้วยเสียงเพลงจากเหล่าศิลปินที่หลายคนคิดถึง ไม่ว่าจะเป็น บอดี้สแลม, โปเตโต้, บิ๊กแอส และ โจอี้ บอย ที่ขนเพลงโปรดมาความสนุกกันอีกครั้งอย่างปลอดภัย

สำหรับเพื่อนที่จะเข้ามาร่วมเปิดประสบการณ์ในครั้งนี้ ต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป เตรียมหาบัตรเข้างานแล้วชวนแก๊งเพื่อนมาพร้อมกัน และอย่าลืมพกของจำเป็นมาให้ครบ ไม่ว่าจะเป็น บัตรเข้างาน พร้อมลงทะเบียนล่วงหน้า (** ภายในวันที่ 9 เมษายน 64 : ซึ่งจะได้รับ E-Ticket), E-Ticket, บัตรประชาชน หรือ บัตรที่ราชการออกให้ (ตัวจริงเท่านั้น) และหน้ากากอนามัย ซึ่งจำเป็นจะต้องสวมใส่ก่อนเข้างานทุกครั้ง แล้วนำมารับริสแบนด์ที่จุดลงทะเบียนหน้างาน (หากขาดเอกสารไม่สามารถเข้างานได้ทุกกรณี) เตรียมตัวให้ดี…เตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม แล้วมาพบกันใน “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ที่รอเปิดประตูต้อนรับทุกมิตรภาพ ในวันเสาร์ที่ 10 เมษายนนี้ ที่ สนามช้าง อารีนา สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จังหวัดบุรีรัมย์ ประตูพร้อมเปิดให้เชื่อมต่อมิตรภาพเวลา 16:00 น. เป็นต้นไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Chang World และ Line: @Changworldth รีบชวนแก๊งเพื่อนแล้วมาคอนเนคไปด้วยกัน…ช้างเติมเต็มคำว่าเพื่อน

ChangMusicConnection #Chang #ช้าง

ใส่ความเห็น