เปิดคึกคัก!!! “เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลก” ครั้งที่ 3 ที่จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันนี้ (29 มิถุนายน 2562) ที่ ลานกิจกรรมบุรีรัมย์คาสเซิล อำเภอเมืองฯ จังหวัดบุรีรัมย์ นายธีรวัฒน์ วุฒิคุณ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ นายดำรงค์ชัย เนรมิตตกพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมเปิดงาน “เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลก” ครั้งที่ 3  พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์  ประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์  ผอ.สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานบุรีรัมย์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน เข้าร่วมเปิดงาน เทศกาลลูกชิ้นยืนกิน ฯเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ และเป็นการอนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมการกินลูกชื้นของชาวบุรีรัมย์ ที่มีมานานกว่า 50 ปี โดยมี ผู้ประกอบการร้านค้าลูกชิ้น ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ เข้าร่วมกว่า 40 ร้าน

ภายในงานจัดให้มีการแข่งขันกินลูกชิ้นชิงแชมป์โลกประเภทหญิง, ประเภททีม และประเภทไม่จำกัดเพศ เพื่อหาแชมป์โลกสุดยอดนักกินลูกชิ้นยืนกิน, มีการประกวดลูกชิ้นยอดเยี่ยม, น้ำจิ้มลูกชิ้นยอดเยี่ยม, การประกวดการประกอบอาหารลูกชิ้นฟิวชันโดยเชฟร้านอาหารโรงแรม และการประกวดคอสเพลย์ รวมทั้งการแข่งขันเจ้าแห่งความเร็วในการเสียบลูกชิ้นยืนกิน

นอกจากนี้ ยังได้พบกับการปรากฏตัวของวันเดอร์วูเมนสาวสวย มันแกว นมคุณธรรม การแสดง Mini Concert Sweat16! และเจ้าแห่งนักกินระดับโลก จากประเทศญี่ปุ่น Angela sato (แองเจล่า ซาโต้) เจ้าของฉายาราชินีนักกินจุแห่งประเทศญี่ปุ่น ปะทะเน็ตไอดอลยูทูปเบอร์นักกิน พิช อีท แหลก พร้อมความสนุกสนานจากศิลปินผู้ผ่านเวทีการประกวดยุทธจักรนักร้องกับหนิง ปัทมา สังกัดแกรมมี่โกลด์ และ ความสนุกสนานการแสดงบนเวที พร้อมแจกของรางวัลมากมายอีกด้วย ซึ่งงานจะมีไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้

ใส่ความเห็น