บุรีรัมย์เปิดเมืองตอนรับนักท่องเที่ยว สุดยิ่งใหญ…ในงาน BURIRAM EXPO 2019

เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2562 เวลา 17.30 น  หน้า Blue Heart Center ณ ศาลากลางหลัง(เดิม) จังหวัดบุรีรัมย์ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ สภาอุสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกันจัดงาน BURIRAM EXPO 2019 THE BEST OF BURIRAM 2019 เดอะเบสออฟบุรีรัมย์ที่สุดของที่สุดและสุดยอดของบุรีรัมย์ในระหว่างวันที่ 5 – 6 มกราคม 2562 หน้าบลูฮาร์ทเซ็นเตอร์ ณ.ศาลากลางหลัง(เดิม)จังหวัดบุรีรัมย์

โดยได้รับเกียรติจาก นายธีรวัฒน์ วุฒิคุณ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน ประชาชน และสื่อมวลชนทุกแขนงในจังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมแสดงออกถึงการเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการตอนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เข้าสู่เมืองบุรีรัมย์ นอกจากนี้ ภายในงานท่านจะได้พบกับ

– สินค้า บริการ และร่วมกิจกรรม จากสุดยอดร้านค้าของดีเมืองบุรีรัมย์กว่า 60 ร้าน- สนุกไปกับคอนเสิร์ตจากราชินีหมอลำสาวเสียงพิณจินตหรา พูนลาภ – พบกับการเปิดตัวเพลงใหม่ของบุรีรัมย์ ( เพลง นี่คือ”บุรีรัมย์ “)- ชม แฟชั่นโชว์ คอลเลคชั่น POUKA X Buriram – การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ชาย และ หญิง ชิงถ้วยรางวัลและเกียรติบัตร – การประกวดเดินแบบแฟชั่นโชว์ของเยาวชน ชิงถ้วยรางวัลและเกียรติบัตร – ซื้อสินค้าภายในงานครบทุก100บาทรับคูปอง ร่วมสนุกลุ้นของรางวัลในงานรวมมูลค่ากว่าห้าหมื่นบาท

BURIRAM EXPO 2019 THE BEST OF BURIRAM 2019 เดอะเบสออฟบุรีรัมย์ที่สุดของที่สุดและสุดยอดของบุรีรัมย์ในระหว่างวันที่ 5 – 6 มกราคม 2562 หน้าบลูฮาร์ทเซ็นเตอร์ ณ.ศาลากลางหลัง(เดิม)จังหวัดบุรีรัมย์

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียด ได้ที่ 093 501 6655 และ 044-625695 สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์

ใส่ความเห็น