ชุ่มชื่น! ประชาชนบุรีรัมย์ร่วมงานมิดไนท์สงกรานต์วันแรก 2 แสนคน

BURIRAM UNITED

ประชาชนชาวจังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดใกล้เคียง ร่วมงาน ช้าง บุรีรัมย์ มิดไนท์ สงกรานต์ และบุรีรัมย์ สงกรานต์ คาร์นิวัล วันแรก 200,000 คน

ความเคลื่อนไหวงาน “ช้าง บุรีรัมย์ มิดไนท์ สงกรานต์” บริเวณพื้นที่หน้าสนามไอ-โมบาย สเตเดียม และงาน “บุรีรัมย์ สงกรานต์ คาร์นิวัล” ที่มีการจัดขบวนรถคาร์นิวัล ตั้งแต่ พระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 1 ถึง หน้าสนามไอ-โมบาย สเตเดียม ระหว่างวันที่ 13 – 14 เมษายน 2560

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 เมษายน 2560 ซึ่งเป็นวันแรกของงาน “ช้าง บุรีรัมย์ มิดไนท์ สงกรานต์” และงาน “บุรีรัมย์ สงกรานต์ คาร์นิวัล” ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนชาวจังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดใกล้เคียงอย่างล้นหลาม เมื่อมีคนเข้าร่วมงานกว่า 200,000 คน เต็มพื้นที่จัดงาน หน้าสนามไอ-โมบาย สเตเดียม และพื้นที่ๆ รถขบวนคาร์นิวัล ผ่านตั้งแต่ พระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 1 จนถึงหน้าสนาม ซึ่งงานวันแรกมีประชาชนแห่เข้าสู่พื้นที่เพื่อมารอร่วมงานตั้งแต่ช่วงเที่ยงวัน

โดยงานวันนี้ไฮไลท์ช่วงเย็นอยู่ที่ขบวนรถคาร์นิวัล ซึ่งนายอนุสรณ์ แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นประธานในงานได้อัญเชิญพระสุภัทรบพิตรองค์จำลอง นำขบวนรถคาร์นิวัล ตามมาด้วย ขบวนรถอัญเชิญเจ้าพ่อหลักเมือง และขบวนรถประกวดอีก 8 คัน ก่อนจะปิดท้ายด้วยขบวนรถ GU12 ที่มีนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมขบวนด้วย

 

ใส่ความเห็น