ท่องเที่ยวบุรีรัมย์ กระตุ้นคนในท้องถิ่นเอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ตช่วง MotoGP

นางสาวเพ็ญศิริรัตน์ อาจทวีกุล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ จัดกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงวิถีชีวิต ณ บ้านเจริญสุข  ตำบลเจริญสุข อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ เตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยวช่วงการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก (MotoGP) ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2562

จังหวัดบุรีรัมย์ โดย สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ จัดกิจกรรมส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ “หมู่บ้านท่องเที่ยว”บ้านเจริญสุข ตำบลเจริญสุข อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวถึงวิถีชีวิตและเอกลักษณ์ของชุมชน และร่วมทำกิจกรรมกับ สื่อมวลชนและนักท่องเที่ยว ตะเวนเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ของเมืองบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 21-22 กันยายน 2562

“หลังจากที่เราเดินสายจัดกิจกรรมเพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาชมการแข่งขัน MotoGP สนามที่ 15 ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้ว เราจึงต้องกลับมาดูว่าเราพร้อมแค่ไหนในการเป็นเจ้าบ้านที่ดีและให้ผู้มาเยือนประทับใจที่สุด ซึ่งถือว่าคนในท้องถิ่นตื่นตัวและให้ความสำคัญมาก ทุกคนมีความพร้อมที่จะให้การต้อนรับและบริการนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่” ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าว

*เข้ากราบสักการะวัดขุนก้องและชมอนุสรณ์สถานแห่งความรัก    ท้าวปาจิต นางอรพิม*

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมความพร้อมให้กับคนในท้องถิ่น ในการต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในช่วงการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก (MotoGP) สนามที่ 15 รายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอกิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 4- 6 ตุลาคม 2562

*สื่อมวลชนและนักท่องเที่ยวเข้ากราบสักการะ วัดเขาพระอังคาร*

 

*เดินทางสำรวจเส้นทางธรรมชาติ  เก็บเห็ดป่า ผักป่า*

*เดินเข้าชมฐานการเรียนรู้ ,ฐานทอผ้า,ฐานทอเสื่อกก, ฐานย้อมผ้าจากดินภูเขาไฟ (ผ้าภูอัคนี)*

*สื่อมวลชนและนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าชม อุทยายประวัติศาสตร์พนมรุ้ง*

ใส่ความเห็น