“บิ๊กหยิม” กำชับ ช้างศึก​U23​ ห้ามประมาท กัมพูชา เกมสุดท้ายกลุ่ม เอ ศึกชิงแชมป์อาเซียน

ยุทธนา หยิมการุณ กำชับ นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ห้ามประมาทกัมพูชาเด็ดขาด ในเกมนัดที่สาม กลุ่ม เอ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

ทีมชาติไทย​ U23 ภายใต้การนำทัพของ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน​ คว้าชัยชนะมา 2 นัดรวด เก็บ 6 คะแนนเต็ม เตรียมพบกับ กัมพูชา ทีมอันดับสอง ที่มี 4 คะแนน ซึ่งเกมนัดนี้ถือเป็นการชิงอันดับหนึ่งของกลุ่ม เอ

ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ​ ฝ่ายจัดการแข่งขัน​ กล่าวถึงความพร้อมของทีมชาติไทย U23 ว่า “เราเก็บชัยชนะมามาได้ทั้งสองเกม ถือว่าเป็นผลดีเพราะทีมมีการโรเตชั่นนักเตะหลายตำแหน่ง แน่นอนบางจุดรูปเกมยังมีข้อผิดพลาดตรงนี้ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชเห็นจุดที่ต้องปรับและแก้ไขให้ดีขึ้นกว่าเดิม”

“ฟอร์มโดยรวมถือว่าน่าพอใจ ก็บอกกับทีมงานโค้ชและน้องๆ ไปว่าขอให้ทุกคนมุ่งมั่น มีสมาธิ ในทุกๆเกมที่ลงสนาม สิ่งสำคัญคือห้ามประมาทเด็ดขาดไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นใคร”

“สำหรับเกมนัดที่สามของกลุ่ม เอ เราจะพบกับกัมพูชา ที่มี 4 คะแนน ใครชนะจะเป็นแชมป์กลุ่มทันที ซึ่งเราต้องการเป็นแชมป์กลุ่มเพื่อสร้างความมั่นใจก่อนเข้ารอบต่อไป อีกทั้งยังเป็นการขอบคุณแฟนบอลที่ติดตามให้กำลังใจถึงขอบสนามและเชียร์อยู่ทางบ้านด้วย”

“ก็อยากฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย U23 ชุดนี้ด้วย แฟนบอลสามารถซื้อบัตรเข้าชม ซึ่งมีทั้งหมด 3 ราคา 100/200 และ 300 บาท ได้ที่ >>> https://www.thaiticketmajor.com/sport/aff-u23-championship-2023.html

สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะพบกับ กัมพูชา U23 ในวันที่ 21 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ณ ระยอง สเตเดียม ถ่ายทอดสด True Sports 2

ใส่ความเห็น