แฟลช เอ็กซ์เพรส จัดงาน Flash Social Club ปีที่ 1 ชูคอนเซปต์ Grow Together โตได้อีก…ด้วยธุรกิจครบลูป

แฟลช เอ็กซ์เพรส จับมือพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ Tiktok Shop, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, JST ERP (ระบบจัดการร้านค้า) ,Flash Fulfillment, SONAR, Spark, F-Commerce, Uppercuz Creative, ProMai Business School, Pundai,  และ True Digital Park จัดโปรเจกต์ใหญ่แห่งปี “Flash Social Club” คลับของคนทำธุรกิจยุคใหม่ ในคอนเซปต์ “Grow Together โตได้อีกด้วยธุรกิจครบลูป” อัดแน่นความรู้เทรนด์ใหม่ Shoppertainment พร้อมอัพเดทฟีเจอร์ล่าสุดอย่าง Tiktok Shop Seller Center  และเทคนิคการไลฟ์ให้ได้เงินล้านจากกูรู และ KOL ระดับแถวหน้าของเมืองไทย

Flash Social club นับเป็นโปรเจกต์ที่เกิดจากความต้องการสร้าง Community สำหรับพาร์ทเนอร์ของแฟลช รวมถึงนักขายออนไลน์ที่อยากประสบความสำเร็จ โดยวัตถุประสงค์หลักของการจัดงานครั้งนี้เพื่อให้เห็นว่า แฟลช สามารถเป็นศูนย์กลางในการเชื่อมโยงเครือข่ายพันธมิตรธุรกิจด้าน e-commerce และนักขายออนไลน์ให้ได้ต่อยอดธุรกิจร่วมกัน ซึ่งภายในงานมีการถ่ายทอดสิ่งที่ผู้ขายต้องรู้เพื่อปรับตัวให้ทันโอกาสที่กำลังจะมา ,ประสบการณ์ต่างๆกว่าจะประสบความสำเร็จในธุรกิจ ตลอดจนทริคดีๆในการ Live โดยกูรูผู้เชี่ยวชาญที่คร่ำหวอดในวงการ เหล่าครีเอเตอร์ และพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น คุณกวิน ภาณุสิทธิกร จาก Tiktok Shop Thailand, คุณพีรกิตติ์ จิรเชษฐากุล จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา, คุณศรัณย์ แบ่งกุศล  หรือแอ๊ม Uppercuz, คุณพิจิตรา เรืองวัฒนไพศาล หรือโปรไหม และคุณบุญชัย ลิ่มอดิบูลย์ จากเพจพี่เปี๊ยกจัดให้ เป็นต้น

ด้าน คุณคมสันต์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ได้เล่าถึงที่มาของ Flash Social Club ว่าหัวใจหลักของโปรเจกต์เกิดขึ้นเพื่อต้องการให้ผู้ประกอบการที่อยู่ใน ecosystem ได้ประสบความสำเร็จ โดยร่วมแชร์ประสบการณ์จริงในการทำธุรกิจที่ทุกคนต้องเจอ และการก้าวเข้าสู่ยุใหม่ Shoppertainment อย่างเต็มรูปแบบในปัจจุบัน ตลอดจนการเตรียมความพร้อมสู่ตลาดที่ท้าทายในยุค 2024 เทรนด์ใหม่ที่น่าจับตาที่ผู้บริโภคโฟกัส และพบเจอกับอะไรในอนาคต Flash Social Club ยังถือเป็น Community สำหรับคนทำธุรกิจยุคใหม่ที่มีไอเดีย และความฝันในการเริ่มต้นที่จะขับเคลื่อนวงการธุรกิจ  e-commerce ให้เติบโตไปพร้อมกัน ท้ายนี้ Flash Social Club วางแผนเตรียมจัดกิจกรรมขึ้นทุกปีในหลากหลายกิจกรรม โดยพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และพันธมิตรทางธุรกิจที่สนใจเข้าร่วมสามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดีๆที่จะเกิดขึ้นในครั้งต่อไปได้ที่ออนไลน์ทุกช่องทางของแฟลช เอ็กซ์เพรส อาทิ www.facebook.com/FlashExpressThailand หรือช่องทาง Line OA : @Flashsocialclub  #Flashsocialclub

ใส่ความเห็น