บุรีรัมย์ ภูมิใจไทยคึกคัก ปราศรัยปิดจ๊อบก่อนเลือกตั้งมั่นใจได้ครบ 10 เขต

ร่วม 2 หมื่นคน ฟังภูมิใจไทยบุรีรัมย์ ปราศรัยใหญ่ปิดจ๊อบก่อนเลือกตั้ง 14 พ.ค.โสภณ ซารัมย์ ขึ้นเวทีประกาศคนทำงานเท่านั้นจึงจะได้รับเลือก ระบุอยากให้มีเลือกตั้งปีละ 3 ครั้ง อยากให้ผู้สมัครออกมาทำความดีเหมือนตอนหาคะแนนเสียงก่อนเลือกตั้งครั้งนี้บ่อยๆ มั่นใจบุรีรัมย์ชนะทั้ง 10 เขตเลือกตั้ง

วันที่ 10 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามโรงเรียนพุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ นายโสภณ ซารัมย์ ผู้สมัคร สส.พรรคภูมิใจไทย เบอร์ 6 เขตเลือกตั้งที่ 5 บุรีรัมย์

เป็นตัวแทนพรรคภูมิใจไทยบุรีรัมย์ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่สุดท้ายก่อนการเลือกตั้งวันที่ 14 พ.ค.นี้ มีผู้สนับสนุนและประชาชนมาฟังการปราศรัยกว่า 20,000 คน ถือว่าเป็นบรรยากาศที่คึกคักมากที่สุดในทุกเวทีการปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งของพรรคภูมิใจไทย ในจังหวัดบุรีรัมย์ โดยผู้ร่วมฟังการปราศรัย ต่างส่งเสียงเชียร์ดังกึกก้องทั่วบริเวณลานปราศรัย

ในช่วงการปราศรัย นายโสภณ ยังกล่าวถึงผลงานการทำงานระหว่างเป็น สส.ว่าทำงานอย่างไร ประชาชนได้อะไร ระหว่างที่ดำรงตำแหน่ง ท่ามกลางเสียเชียร์ดังขึ้นเป็นระยะระ

ตอนหนึ่งนายโสภณ ยังเปรียบเทียบผู้สมัครคู่แข่ง ว่า”ถ้าเป็นไปได้อยากให้มีการเลือกตั้งปีละ 3 ครั้ง เพราะบางคนหมายถึงคู่แข่ง(บางพรรค)จากที่ไม่เคยเข้าวัดหันมาเข้าวัด จากเป็นคนขี้เหนียวกลายเป็นคนใจกว้าง จากที่ไม่เคยไหว้ใครกลับมาไหว้คนไม่เว้นเสาไฟฟ้า เพราะต้องการขอคะแนน ต่างจากตนที่ทำหน้าที่เสมอต้นเสมอปลายมาโดยตลอดทั้งก่อนและหลังการเลือกตั้ง

นายโสภณ กล่าวหลังการปราศรัยว่า ตอนนี้กระแสโชเชียล ยอมรับว่ามาแรง แต่เป็นเพียงแค่กระแส เพราะว่ามีทั้งกระแสเท็จ และกระแสจริง  จากที่ไปทำความเข้าใจกับชาวบ้านแล้ว ชาวบ้านเริ่มมองออก สำหรับการจัดตั้งรัฐบาลหลังเลือกตั้งยังมองไม่ออก ยังเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน จากประสบการณ์การจัดตั้งรัฐบาลที่ผ่านมา จากที่จับมือกันก่อนเลือกตั้งถึงเวลาไม่เป็นไปตามที่พูดไว้ เช่นเดียวกับบรรยากาศก่อนการเลือกตั้งในตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเลข ถ้าตัวเลขของพรรคภูมิใจไทย อยู่ในระยะที่เหมาะสม จำเป็นต้องร่วมตามสมควรที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นจุดสำคัญคือเราต้องทำตัวเลขให้ได้ ส่วนในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ มั่นใจชนะทั้ง 10 เลือกตั้งอย่างแน่นอน นายโสภณ…กล่าว

ใส่ความเห็น