” บุรีรัมย์เกมส์”พร้อมแล้ว! คณะกรรมการฝ่ายประมวลผลกีฬาเยาวชนแห่งชาติ จังหวัดบุรีรัมย์ ประชุมสร้างความเข้าใจในขั้นตอนสุดท้าย ก่อนเกมส์

พร้อมแล้ว! คณะกรรมการฝ่ายประมวลผลกีฬาเยาวชนแห่งชาติ จังหวัดบุรีรัมย์ ประชุมสร้างความเข้าใจในขั้นตอนสุดท้ายของคณะกรรมการศูนย์ประมวลผล ก่อนเกมส์การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 บุรีรัมย์เกมส์ จะเริ่มขึ้นในอีก 2 วันข้างหน้า


(8พ.ค.2562) โดยนายพิจิตร บุญทัน รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นประธานให้โอวาทในการประชุมคณะกรรมการและเจ้าหน้าที่ของฝ่ายประมวลการแข่งขัน ที่จะไปทำหน้าที่รวบรวมผลการแข่งขันและสถิติต่าง ๆ จาก ทุกสนามแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 หรือ บุรีรัมย์เกมส์ ซึ่งกำหนดการแข่งขันระหว่างวันที่ 10 – 20 พฤษภาคม 2562 รวม 45 ชนิดกีฬา ส่งมายังศูนย์ประมวลผลการแข่งขัน มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ เพื่อนำออกเผยแพร่อย่างเป็นทางการทางเพจ เวปไซต์ แอพพลิเคชั่นทางโทรสัพท์มือถือ และ ส่งต่อให้สื่อมวลชนทราบและนำไปรายงานผลต่อ โดยมีบุคลากรที่จะทำหน้าที่ประจำทุกสนามแข่งขันรวมกว่า 200 คน ซึ่งอาสาเข้ามาทำหน้าที่เพื่อเกมส์กีฬาระดับชาติที่จังหวัดบุรีรัมย์และคนบุรีรัมย์จะได้เป็นเป็นเจ้าภาพร่วมกัน ถือเป็นการซักซ้อมเตรียมความพร้อมในครั้งสุดท้ายก่อนที่การแข่งขันจะคิกออฟในอีก 2 วันข้างหน้า ในขณะที่บางชนิดกีฬาก็เริ่มทำการแข่งขันในรอบคัดเลือกแล้ววันนี้

ใส่ความเห็น