“หมอใจบุญ”นพ.สนธยา เปิดคลินิคตรวจรักษาโรคฟรี ผู้ยากไร้ด้อยโอกาส 5 ธันวาคม วันพ่อแห่งชาติประจำปี 61

วันที่ ( 5ธค 61) ที่คลินิค สนธยาการแพทย์ นพ.สนธยา วัฒนโกศล ตั้งอยู่ที่ถนนนิวาศ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ หรือ “หมอใจบุญ”ได้ร่วมกับคณะแพทย์ และพยาบาล จากหลายจังหวัดทั่วประเทศ และประชาชนจิตอาสารวมกว่า 100 ชีวิต เปิดคลินิคให้บริการตรวจรักษาโรคฟรี เพื่อร่วมกันทำความดีน้อมเกล้าฯ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติประจำปี 2561

 คลินิคสนธยาการแพทย์

นพ.สนธยา วัฒนโกศล

คลินิค เปิดให้บริการตรวจรักษาโรคฟรี ให้กับประชาชน ผู้ป่วย ผู้ยากไร้ด้อยโอกาสในปีนี้ ได้มีทั้งเด็ก-คนชรา ทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์และจังหวัดใกล้เคียง ได้เดินทางเดินทางมาเข้าคิว เพื่อรอรับบริการตรวจรักษาฟรี และร่วมกิจกรรมมากกว่าสองพันคน นพ.สนธยา ยังได้มอบพระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ให้กับประชาชนที่มาร่วมกิจกรรม

นพ.สนธยา ยังคงตั้งปณิธานไว้อย่างนี้ทุกปี ว่าจะให้บริการตรวจรักษาโรคฟรีแก่ประชาชน ทุกวันที่ ๕ธันวาคม และวันที่ ๑๘ กรกฎาคม ไปตลอดเป็นประจำทุกปี

นายแพทย์บริการตรวจรักษาโรคฟรี

โดยร่วมกับกลุ่มพ่อค้า นักธุรกิจ และผู้มีจิตศรัทธาจากทั้งในและต่างจังหวัด มาร่วมจัดโรงทานแจกอาหาร เครื่องดื่มฟรี แก่ผู้ยากไร้ด้อยโอกาส ที่มาเข้าคิวรอรับบริการตรวจรักษาโรคในครั้งนี้ด้วย ทั้งยังมีบริการตัดผม, ดนตรี นวดแผนไทย, ดูลายมือ, เพ้นท์เล็บ, วาดภาพ ,พิมพ์ภาพในหลวง ปีนี้ได้ร่วมกันจัดขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 23

ร่วมจัดโรงทานแจกอาหาร

นพ.สนธยา ยังคงตั้งปณิธานไว้อย่างนี้ทุกปี ว่าจะให้บริการตรวจรักษาโรคฟรีแก่ประชาชน ทุกวันที่ ๕ธันวาคม และวันที่ ๑๘ กรกฎาคม ไปตลอดเป็นประจำทุกปี

นายยุทธชัย พงศ์พณิช รองนายกเทศมนตรีเมืองบุรีรัมย์ นางสาวปาณิสรา เรืองสุขศรีวงศ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองบุรีรัมย์ คณะสมาชิกสภาเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ กลุ่มรักบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (ราชกาลที่9)ในโครงการ “ทำดีเพื่อพ่อหลวง”มอบแว่นตาแก่ผู้มีปัญหาด้านสายตา

ใส่ความเห็น