โซรัน ยานโควิช เชื่อบรรยากาศแฟนบอลใน บุรีรัมย์ สเตเดียม จะช่วยกระตุ้น ช้างศึก ยู-23 ได้ดี

โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้มาเยือน บุรีรัมย์ สเตเดียม จังหวัดบุรีรัมย์ ว่า สำหรับผมแล้วสนามของบุรีรัมย์ มีความสวยงามมาก และน่าจะเป็นหนึ่งในสนามที่ดีที่สุดในประเทศไทยแห่งหนึ่ง ผมประทับใจสนามนี้มาก ตอนที่ผมได้มาดูเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บรรยากาศในเกมวันนั้นมันสุดยอดมาก ผมยังจำได้ดี ซึ่งบรรยากาศต่างๆ ที่สนามแห่งนี้มันช่วยกระตุ้นนักเตะได้มากๆ

“ส่วนนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลายคนที่ผมร่วมงานมานั้น แต่ละคนต่างมีความเป็นมืออาชีพสูงมาก และแสดงให้เห็นถึงความสามารถ โดยรวมถือว่าน่าพอใจ ผมคิดว่าการได้เล่นที่ บุรีรัมย์ สเตเดียม นั้นถือเป็นโอกาสดี สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทั้งเรื่องบรรยากาศ และสภาพสนามที่ค่อนข้างสมบูรณ์ มันอาจจะแตกต่างจากเดิมที่เราเคยเล่นที่สนามกีฬาแห่งชาติ อย่าง ราชมังคลากีฬาสถาน หรือ สนามศุภชลาศัย แต่ผมเชื่อว่าหากมีแฟนบอลมาที่สนามมากๆ ก็จะช่วยเป็นแรงกระตุ้นนักเตะของเรา และเป็นแรงกดดันสำหรับคู่ต่อสู้ได้เป็นอย่างดีครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup 2017 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น U-23 ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง True4U (ช่อง 24)

แหล่งที่มา: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ใส่ความเห็น