จังหวัดบุรีรัมย์ รถไฟชนชายนิรนามดับคาที่ คาดเป็นคนเร่ร่อนชอบเดินบนราง

เกิดเหตุรถไฟอุบล-กรุงเทพฯ พุ่งชนชายอายุ 45-50 ปี เสียชีวิตที่ อ.กระสัง บุรีรัมย์ ตรวจสอบไม่พบหลักฐานใดๆในตัว คาดเป็นคนเร่ร่อน หรือคนสติไม่สมประกอบ ซึ่งมักจะชอบเดินตามรางรถไฟ ชาวบ้านจะรู้กันดีว่าเป็นกลุ่ม”คนชอบนับหมอนรถไฟ”

วันที่ 12 มี.ค. 65 เมื่อเวลา 20.00 น.(วันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา)พ.ต.ท เดชรพี สาลี สารวัตร(สอบสวน) สภ.กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากนายสถานีรถไฟหนองเต็ง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ว่ามีขบวนรถไฟสายกรุงเทพฯ ปลายทางอุบลราชธานี ชนคนเสียชีวิต จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จุด อ.กระสัง

ที่เกิดเหตุอยู่กลางทุ่งนาก่อนถึงสถานีหนองเต็ง ช่วงบริเวณสะพานป่าบ้านจาน ต.หนองเต็ง อ.กระสัง พบร่างชายอายุประมาณ 45-50 ปี ใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขาสั้น นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างทางรถไฟ ตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง บนรางรถไฟพบชิ้นส่วนของอวัยวะมนุษย์ กระจายทั่วบริเวณ ตรวจสอบไม่พบบัตรประจำตัวประชาชน หรือเอกสารใดๆ ในตัว

นายกาญจน แก้มมีมาก อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จุด อ.กระสัง บอกว่าขบวนรถไฟที่เฉี่ยวชนชายคนดังกล่าว คือขบวนรถเร็วที่ 71 กรุงเทพฯ-อุบล เบื้องต้นคาดว่าชายคนที่เสียชีวิตน่าจะเป็นคนเร่รอนหรือเป็นคนสติไม่สมประกอบ ซึ่งคนกลุ่มนี้มักจะชอบเดินตามรางรถไฟ ชาวบ้านมักจะเรียกกันว่า”กลุ่มคนนับหมอน”หากใครสงสัยว่าเป็นญาติชายคนดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ สภ.กระสัง บุรีรัมย์