บุรีรัมย์ แสดงความยินดีผู้รับรางวัลการประกวดอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ปี64

จังหวัดบุรีรัมย์ มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่ผู้ได้รับรางวัลการประกวดรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564

วันนี้ (25 พ.ย. 64) ที่อาคารคอนเวนชั่น ฮอล์ โรงแรมอัลวาเรช อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ นายธัชกร หัตถาธยากูร ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่ผู้ได้รับรางวัลการประกวดรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564 ในโอกาสประชุมประจำเดือนหัวหน้าส่วนราชการ โดยปีนี้มีชุมชนท่องเที่ยวและผู้ประกอบการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ได้รับรางวัลฯ จำนวน 3 ราย โดยมีประเภทแหล่งท่องเที่ยว สาขาแหล่งท่องเที่ยวชุมชน รางวัลยอดเยี่ยม Thailand Gold Awards ได้แก่ หมู่บ้านท่องเที่ยวไหมสนวนนอกประเภทแหล่งท่องเที่ยว สาขาแหล่งท่องเที่ยวชุมชน รางวัลดีเด่น Thailand Tourism Awards ได้แก่ ชุมชนท่องเที่ยวบ้านโคกเมืองประเภทแหล่งท่องเที่ยว สาขาแหล่งท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้ รางวัลดีเด่น Thailand Tourism Awards ได้แก่ เพ ลา เพลินตามที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ดำเนินการจัดการประกวดรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) ขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2539 และดำเนินต่อเนื่องทุก 2 ปี เป็นรางวัลที่รับรองคุณภาพสินค้า และบริการทางการท่องเที่ยว ด้วยมาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน รับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม (Responsible Tourism) เพื่อผลักดันให้ผู้ประกอบการยกระดับสินค้าให้มีคุณภาพ และบริการที่ดี เพื่อยกระดับและพัฒนาการท่องเที่ยวที่ได้มาตรฐาน “การท่องเที่ยวสีขาว” ที่มีทั้งความสะดวก สะอาด ปลอดภัย เป็นธรรม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างคุณค่าและมูลค่าของสินค้าทางการท่องเที่ยวไทยสู่ระดับสากล

CR. สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดบุรีรัมย์

2018" 2019 OFFICIAL! OTOP จ.บุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ ชลบุรี เอฟซี ช้าง ช้างศึก ซูเปอร์ไบค์” ทีมชาติไทย นวัตวิถี นิชิโนะ บอสโก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุรีรัมย์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปราสาทสายฟ้า พช.บุรีรัมย์ พยัคฆ์ล้านนา พีทีที พีทีที บีอาร์ไอซี ฟุตบอล ฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลก 2022 ฟุตบอลไทย มาดามแป้ง ยามาฮ่า ยูไนเต็ด สนามช้าง สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เ สมุทรปราการซิตี้ สุพรรณบุรี เอฟซี เขี้ยวสมุทร เชียงใหม่ เอฟซี เมืองทอง เมืองทอง ยูไนเต็ด เวียดนาม เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง และ โมโตจีพี ไทย ไทยลีก ไทยแลนด์ “สนามช้างฯ”

ใส่ความเห็น