“เอเชีย ทาเลนต์ ​คัพ” ลงเทสต์สนามช้างฯ ก่อนเปิดฉากสุดสัปดาห์นี้

ทัพนักบิดดาวรุ่งเอเชีย 22 คน ลงบิดทดสอบที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เพื่อเตรียมความพร้อมโค้งสุดท้ายก่อนเปิดฤดูกาลแข่งขันรายการ อิเดมิตซึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2017 สนามแรก แฟนชาวไทยลุ้น กฤชพร แก้วสนธิ ดาวรุ่งพรสวรรค์สูงจาก เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ คว้าแชมป์โฮมเรซ

ศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2017 มีคิวดวลความเร็วสนาม 2 ในที่ 10-12 มีนาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิตจ.บุรีรัมย์ โดยหนึ่งในการแข่งขันที่แฟนๆ จับตามองคือรายการ อิเดมิตซึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2017 ซึ่งจะเปิดฤดูกาลสนามแรกในสุดสัปดาห์เดียวกันในเมืองไทยด้วย

อิเดมิตซึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ เป็นรายการแข่งขันที่เฟ้นเอานักบิดดาวรุ่งในทวีปเอเชีย ภายใต้ความร่วมมือของ ดอร์น่า สปอร์ต และ ฮอนด้าเรซซิ่ง คอร์ปอเรชั่น (HRC) เพื่อก้าวสู่การแข่งขันในระดับที่สูงขึ้นโดยมีเป้าหมายอยู่ที่ เวิลด์ จีพี ซึ่งที่ผ่านมามีนักบิดไทยอยู่ในโครงการนี้อย่าง มุกข์ลดา สาระพืช, นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ และสมเกียรติ จันทรา เป็นต้น

โดยในฤดูกาล 2017 จะมีนักบิดไทยจาก เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ เข้าร่วมแข่งขันรายการนี้ 1 คน ได้แก่ กฤชพร แก้วสนธิ ดาวรุ่งพรสวรรค์สูงที่กำลังได้รับการจับตามอง ซึ่งในฤดูกาลนี้จะมีนักบิดเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 22 คน จาก 8 ประเทศ

ทั้งนี้ นักบิดทั้ง 22 คน ในศึก อิเดมิตซึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2017 ได้เริ่มเข้าสู่การทดสอบอย่างเป็นทางการแล้วในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งการทดสอบจะมีขึ้นอีก 1 วัน ในวันจันทร์ที่ 6 มีนาคมนี้ ก่อนจะเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกในวันที่ 10-12 มีนาคมนี้ โดยจะเป็นซัพพอร์ตเรซให้กับ ศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2017 สนาม 2 นั่นเอง

 

ใส่ความเห็น