คันนาวาโน ชี้ไร้ เกา หลิน – เนมานยา กูเดลจ์ แต่ กวางโจว ก็พร้อมบด บุรีรัมย์

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่ม G) เกมที่ 5 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม พบ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ จากประเทศจีน ในวันอังคารที่ 3 เมษายน 2561 คิกออฟเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง Fox Sports 2 (689)

ล่าสุดเมื่อเวลา 23.45 น. ของวันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2561 ที่ห้องแถลงข่าวสนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ได้มีการแถลงข่าวก่อนเกมของ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ โดยมี ฟาบิโอ คันนาวาโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน และหยู ฮันเจา กองกลางของทีม ร่วมแถลงข่าว

โดย ฟาบิโอ คันนาวาโร กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอโทษวันนี้ที่มาล่าช้า เนื่องจากเกิดเหตุเล็กน้อยที่สนามบิน แต่เกมนี้เราพร้อมที่จะทำการแข่งขัน แม้เราจะขาด เกา หลิน และเนมานยา กูเดลจ์ ที่ติดโทษแบน แต่ผู้เล่นที่เรามีอยู่ในทีมก็สามารถทดแทนกันได้

“การเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราได้มีการเตรียมการวางแผนไว้แล้ว เรารู้ว่า บุรีรัมย์ มีความอันตรายเรื่องของลูกนิ่ง เราก็ได้เตรียมการป้องกันเอาไว้แล้ว ส่วนเรื่องของการเดินทางยาวนานนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรเรามีเวลาพักหนึ่งคืนเกมนี้ก็น่าจะพร้อม”

ด้าน และหยู ฮันเจา เปิดเผยว่า “การเดินทางถือว่าค่อนข้างลำบาก มันคือหนึ่งประสบการณ์ แต่วันแข่งขันเราก็พร้อมที่จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เราเชื่อว่าวันแข่งจะมีปัจจัยบางอย่างที่ทำให้ทีมของเราชนะ”

 

ใส่ความเห็น