“เกเตอเรด”เฟ้นหา!สุดยอดแข้งเยาวชนไทยดวลศึกฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ระดับโลก

วันที่9เมษายน 2565 เวลา 14.30 น.ณ.ห้องประชุมชั้น2 สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด พร้อมด้วย ตัวแทนทีมฟุตบอล โค้ช สื่อมวลชน ร่วมจับฉลากแบ่งสายฟุตบอล5คน รอบ16 ทีมสุดท้าย ชิงถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท แชมป์จะได้สิทธิเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประเทศฝรั่งเศส

โดยบริษัท บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มเกลือแร่ “เกเตอเรด” ในฐานะผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน “Gatorade 5v5 Football 2022 เดินหน้าสานฝันเยาวชนไทยสู่เวทีการแข่งขันระดับโลกเป็นปีที่ 5 เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยอายุ 14 ถึง 16 ปี ได้แสดงความสามารถและศักยภาพด้านฟุตบอลออกมาอย่างเต็มที่ เพื่อเฟ้นหาทีมสุดยอดแข้งเยาวชนไทยระดับประเทศเป็นตัวแทนบินลัดฟ้าไปฟุตบอล 5V5 ระดับโลก พร้อมให้ประสบการ์ณสุดพิเศษในการเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล UEFA CHAMPIONS LEAGUE รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศฝรั่งเศส แบบติดขอบสนาม

เมื่อปี 2019 นับเป็นปีที่เกเตอเรด ประเทศไทย ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น เมื่อทีมฟุตบอลเยาวชนไทย ‘บลูอาร์มี่’ ได้สร้างความภาคภูมิใจและชื่อเสียงให้กับประเทศ จากการคว้าตำแหน่งรองแชมป์ในการแข่งขันกับอีก 22 ประเทศทั่วโลกใน ‘Gatorade 5v5 Global Finals’ มาครองได้อย่างเต็มภาคภูมิและเป็นที่ชื่นชมของเพื่อนเยาวชนนักเตะทั่วโลก

การแข่งขันในปีนี้ “Gatorade 5v5 Football 2022” ได้รับการตอบรับและสนับสนุนจากทีมโรงเรียนและ อคาเดมี่จากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ นักเตะกว่า 840คน จาก168 ทีม ได้เข้าร่วม เพื่อช่วงชิง รางวัลสุดเร้าใจ สำหรับทีมชนะเลิศ ซึ่งได้แก่ทีมชนะเลิศ รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท และได้สิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมทริปการแข่งขัน Gatorade UCL Final 5v5 Experience ประสบการณ์สุดพิเศษที่จะต้อนรับตัวแทนจากประเทศไทย พร้อมเข้าชมฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศที่เมืองแซงต์-เดอนีส์ ประเทศฝรั่งเศส

นอกจากการเป็น Official Partner สนับสนุนให้กับทีมสโมสรฟุตบอลระดับโลกเช่น FC Barcelona, Manchester City หรือทีม Buriram United ของประเทศไทย  การจัดการแข่งขัน ‘Gatorade 5v5 Football 2022’ คือเดินหน้าสานต่อกลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง และเน้นย้ำจุดแข็งความเป็นแบรนด์เครื่องดื่มเกลือแร่ระดับโลกสำหรับนักกีฬาตัวจริง
โดยเราเลือกใช้กีฬาฟุตบอล และ พรีเซนเตอร์ อย่าง
Leonel Messi มาเป็นตัวกลางในการเชื่อมโยงผู้บริโภคและผลิตภัณฑ์ของเรา เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้เล่นกีฬาและต้องการพลังงานจากเครื่องดื่มเกลือแร่ได้อย่างแท้จริง

ใส่ความเห็น