รัวครึ่งหลัง! ทัพ “ตราชฎา” บุกอัด สอ.รฝ. 3-0 ผ่านเข้ารอบ 32 ทีม ศึก รีโว่ ลีก คัพ

RAJPRACHA NEWS

เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2564 ที่แบทเทิลชิฟ สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขัน รีโว่ ลีก คัพ 2021-22 รอบเพลย์ออฟ ทัพ “ตราชฎา” สโมสรราชประชา ทีมจากศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 มีโปรแกรมบุกเยือน สอ.รฝ.เอฟซี ทีมจากมังกรฟ้าลีก หรือว่า ไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก

เริ่มเกมครึ่งแรกเป็นฝั่งทัพ “ตราชฎา” สโมสรราชประชา ที่เป็นฝ่ายเปิดเกมบุกเข้าใส่ และในนาทีที่ 11 ได้ลุ้นก่อนจากลูกฟรีคิกของ แองเจลโล่ มาชูก้า แต่บอลหลุดเสาออกไป นาทีที่ 14 เจ้าถิ่น สอ.รฝ. ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ อิบรอน โต๊ะกาพอ เปิดจากฝั่งขวาให้ ธีรพัฒน์ หนุนสุข ขึ้นโหม่งแต่บอลไม่เข้ากรอบ

นาทีที่ 16 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นคนแรกด้วยการส่ง รณยศ มิ่งมิตรวัน ลงเล่นแทน ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี นาทีที่ 24 ราชประชา เกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ แองเจลโล่ มาชูก้า วางบอลยาวให้ ธรรมยุทธ ต้นคำ เอาบอลลงในเขตโทษก่อนหาจังหวะยิงแต่ไปติดเซฟผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น

นาทีที่ 29 เจ้าถิ่น สอ.รฝ ได้ลุ้นบ้างจากลูกฟรีคิกนอกเขตโทษของ ณัฐวุฒิ ด่านตระเวน แต่บอลพุ่งข้ามคานออกไปนิดเดียว นาทีที่ 31 โอกาสเป็นของ ราชประชา จากจังหวะยิงนอกเขตโทษของ รณยศ มิ่งมิตรวัน แต่บอลข้ามคาน

นาทีที่ 33 ธรรมยุต รักบุญ ของราชประชา ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนหาจังหวะยิงด้วยขวาบอลเข้ามือผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น นาทีที่ 41 ทัพ “ตราชฎา” ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะยิงหน้าเขตโทษของ รณยศ มิ่งมิตรวัน แต่บอลข้ามคานออกไป

นาทีที่ 42 ราชประชา เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะเติมขึ้นมายิงของ วรชัย ไชยสุระ แต่บอลพุ่งชนคานอย่างน่าเสียดาย นาทีที่ 45 แองเจลโล่ มาชูก้า ได้ยิงฟรีคิกหน้าเขตโทษบอลพุ่งชนกำแพงเจ้าถิ่นออกหลังไป ก่อนจบครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้ สอ.รฝ.เอฟซี ยังเสมอ สโมสรราชประชา อยู่ 0-0

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 46 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นสองคนด้วยการส่ง ยูกิ โนฮาระ กับ ดักลาส เฟอร์ไรร่า ลงเล่นแทน ชนภัช บัวพันธุ์ และ ธรรมยุทธ ต้นคำ และในนาทีที่ 47 ทัพ “ตราชฎา” มาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะเตะมุม รณยศ มิ่งมิตรวัน เปิดให้ ดักลาส เฟอร์ไรร่า โหม่งเข้าไปให้ ราชประชา ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 67 ราชประชา เกือบได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ ดักลาส เฟอร์ไรร่า ทำชิ่งให้ ศรีไทย บูโกก หลุดเข้าไปแตะหลบแนวรับเจ้าถิ่น แต่ยิงบอลข้ามคานออกไป นาทีที่ 70 ราชประชา พลาดได้ประตูที่สองอีกครั้งจากจังหวะที่ ธรรมยุต รักบุญ ไหลให้ แองเจลโล่ มาชูก้า ได้ยิงในเขตโทษเน้นๆ แต่บอลแฉลบแนวรับเจ้าถิ่นออกหลังไป

นาทีที่ 80 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง ณัฐวุฒิ นามทิพย์ ลงเล่นแทน อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์ จนในนาทีที่ 84 ทัพ “ตราชฎา” มาได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ วรชัย ไชยสุระ วางบอลจากแดนหลังให้ ณัฐวุฒิ นามทิพย์ หลุดเข้าไปแตะหลบแนวรับเจ้าถิ่นก่อนจะยิงเข้าไปให้ ราชประชา หนีเป็น 2-0

นาทีที่ 89 ราชประชา เกือบได้ประตูที่สามจากจังหวะหลุดเข้าไปยิงของ ณัฐวุฒิ นามทิพย์ จังหวะแรกยิงไปติดเซฟผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น แต่บอลยังมาเข้าทางเจ้าตัวได้ซ้ำอีกครั้งแต่บอลยังเข้ามือผู้รักษาประตู สอ.รฝ.อีกครั้ง นาทีที่ 90 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง วงศ์วรรธน์ เจริญทวีสุข ลงเล่นแทน ธรรมยุต รักบุญ

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลังนาทีที่ 90+3 ราชประชา มาได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ วงศ์วรรธน์ เจริญทวีสุข ทุ่มเร็วให้ ณัฐวุฒิ นามทิพย์ หลุดเข้าไปยิงให้ ราชประชา หนีเป็น 3-0 ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือจะไม่มีประตูเพิ่มจบเกม สโมสรราชประชา บุกชนะ สอ.รฝ.เอฟซี 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายศึก รีโว่ ลีก คัพ 2021-22 ได้สำเร็จ

โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทัพ “ตราชฎา” สโมสรราชประชา จะลงสนามในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 12 ด้วยการบุกเยือน คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 น. ที่สนามศุลกากร ลาดกระบัง 54

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม :
สอ.รฝ.เอฟซี : ทศพล ศรีเตชะ(ผู้รักาษาประตู), ศิลปชัย เกตุจันทร์, เกริกพล คำขวาง, ณัฐวุฒิ ด่านตระเวน, อรรณพ ปลายเงิน(หัวหน้าทีม), ณัฐพล นาคดิลก, เกียรติศักดิ์ เครือเทียม, ภัทรยศ เวทมานิตย์, วรุต วาจาสัตย์, ธีรพัฒน์ หนุนสุข, อิบรอน โต๊ะกาพอ

สโมสรราชประชา : เกียรติพล อุดม(ผู้รักษาประตู), วรชัย ไชยสุระ, ชนภัช บัวพันธุ์(ยูกิ โนฮาระ น.46), แองเจลโล่ มาชูก้า(หัวหน้าทีม), ธรรมยุต รักบุญ(วงศ์วรรธน์ เจริญทวีสุข น.90), อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์(ณัฐวุฒิ นามทิพย์ น.80), ศรีไทย บูโกก, ธรรมยุทธ ต้นคำ(ดักลาส เฟอร์ไรร่า น.46), ณัฐพล ห่อทอง, ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม, ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี

ใส่ความเห็น