ชุง แฮ ซึง ยก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก แต่ โฮจิมินห์ ซิตี้ ต้องผ่านไปให้ได้

ความเคลื่อนไหวของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะรองแชมป์ไทยลีก 2019 ซึ่งจะมีคิวลงเล่นศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบเพลย์ออฟ 2 โดยจะพบกับ โฮจิมินห์ ซิตี้ เอฟซี จากประเทศเวียดนาม ที่สนามบุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันอังคารที่ 21 มกราคม 2563 คิกออฟเวลา 18.30 น.

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 20 มกราคม 2563 ชุง แฮ ซึง กุนซือโฮจิมินห์ ซิตี้ เอฟซี พร้อมด้วย ทรัน พิ ซัน นักเตะคนสำคัญของทีม ได้ขึ้นแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม

โดย ชุง แฮ ซึง กล่าวว่า “ทีมของเรามีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี นักเตะทุกคนพร้อม สนามที่บุรีรัมย์พร้อม ทุกคนรู้จักบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างดี การเจอกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องที่ยากแน่นอน เพราะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีแฟนบอลที่แข็งแกร่ง และมีสนามที่ยอดเยี่ยม เป็นทีมแชมป์ที่มีชื่อเสียงมาก”

“การเจอกันของทีมจากไทย และเวียดนาม เป็นเกมที่คนให้ความสนใจมาก เพราะช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ทีมจากทั้ง 2 ประเทศประสบความสำเร็จมากพอกัน ซึ่งตัวผมเองมองว่าไม่มีใครที่ผลงานเด่นกว่าใคร ซึ่งเกมนี้เราจะทำให้ดีที่สุด คงไม่ต้องพูดว่า ใครดีกว่าใคร เดี๋ยวพรุ่งนี้จะได้พิสูจน์กันบนสนามหญ้า”

“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ทุกคนรู้จัก เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในอาเซียน และในเอเชีย ไม่ใช่เฉพาะทีม แต่รวมถึงสนาม และแฟนฟุตบอลด้วย อีกทั้งทีมยังมีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก เป็นความท้าทายมาก ที่เราจะต้องผ่านไปให้ได้”

ด้าน ทรัน พิ ซัน กล่าวว่า “พวกเรามีความพร้อมอย่างมากสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ พวกเราต้องมีสมาธิให้มาก และให้ความสำคัญกับเกม พวกเราต้องมาเล่นในฐานะทีมเยือน มันท้าทายสำหรับเรามาก สำหรับเกมพรุ่งนี้ไม่มีใครรู้หรอกว่าผลจะเป็นอย่างไร แต่เราเต็มที่เกินร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน”

ใส่ความเห็น