บุรีรัมย์ฯ บด สิงห์เชียงราย 2-0 เข้ารอบรองฯ ศึกยูธลีกU13

ฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ ไทยแลนด์ยูธลีก รุ่นอายุไม่เกิน13ปี ฤดูกาล2018-2019 รอบชิงแชมป์ประเทศ ที่จังหวัด เชียงราย
เมื่อวันอังคารที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย ในรอบ8ทีมสุดท้าย
คู่สอง เวลา17.30น.บุรีรัมย์ยูไนเต็ด อันดับ1ของกลุ่มB ในชุดสีขาว พบ เจ้าถิ่น สิงห์เชียงรายยูไนเต็ด อันดับ2ของกลุ่มA ในเสื้อสีส้ม
ทำการแข่งขันครึ่งละ35 นาที ท่ามกลางกองเชียร์ชาวเชียงราย เข้ามาให้กำลังใจพอสมควร

ครึ่งแรก เกมเป็น บุรีรัมย์ฯ ที่ค่อนข้างดีกว่า เป็นฝ่ายเปิดเกมบุกเข้าใส่ สิงห์เชียงรายฯ อย่างต่อเนื่อง แต่นาทีที่15 เป็น สิงห์เชียงรายฯ ที่ได้ลุ้นใกล้เคียงได้ประตูก่อน จากการสวนกลับ ภูมิภัทร ยศเดช ได้สับไกนอกกรอบบอลพุ่งเข้าซอง นายทวาร บุรีรัมย์ฯ แต่นาทีที่ิ18 เป็น บุรีรัมย์ฯ ที่ออกนำ 1-0 ปริพรรห์ วงษา ได้ซัดในเขตโทษด้วยซ้าย นายทวารสิงห์เชียงราย พุ่งปัดไว้ได้ในจังหวะแรก แต่บอลไปเข้าทาง ณัชพล ทูลศิลป์ ซัดในจังหวะสองเข้าไป จากนั้น สิงห์เชียงรายฯ เริ่มเปิดเกมบุกตามเสียงเชียร์แฟนบอลที่กระตุ้นตลอดเวลา แต่ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ฯ นำ สิงห์เชียงรายฯ 1-0

ครึ่งหลัง สิงห์เชียงราย เปิดเกมบุกเข้าใส่ทันทีหวังทวงคืน แต่หาจังหวะจบสกอร์ในกรอบเขตโทษแบบจะแจ้งไม่ได้ และในนาทีที่66 เป็น บุรีรัมย์ฯ ที่หนีเป็น2-0 จากการสวนกลับ บอลมาถึง ณัชพล ทูลศิลป์ ในเขตโทษ ซัดด้วยซ้ายเต็มข้อตุงตาข่าย นาที59 สิงห์เชียงรายฯ น่าได้ประตูสุดๆจากการหลุดเข้าไปยิงของ นฤนาท อุตมา แต่บอลหลุดเสาสองไปนิดเดียว จากนั้น สิงห์เชียงรายฯ พยายามเปิดเกมบุกหวังทวงคืน แต่บอลมักไปเสียในจังหวะสุดท้ายของการเข้าทำ ประกอบกับรูปร่างผู้เล่นที่เสียเปรียบกว่า ทาง บุรีรัมย์ฯ และทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ชนะ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ทรูแบงค็อกฯ กับ ราชบุรีมิตรผลฯ ต่อไป

สรุปผลฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ ไทยแลนด์ยูธลีก 2018-2019 ที่จังหวัดเชียงราย รอบ8ทึม วันที่9 ก.ค.2562
–ที่สนามกีฬากลาง จ.เชียงราย
เอสซีจีเมืองทอง 3-2 การท่าเรือเอฟซี
บุรีรัมย์ยูไนเต็ด 2-0 สิงห์เชียงรายยูไนเต็ด

โปรแกรมรอบ8ทีมสุดท้าย
ในวันที่ 10 ก.ค.2562 ที่สนามกีฬากลาง
จ.เชียงราย
คู่แรก เวลา15.30น. อัสสัมชัญยูไนเต็ด พบ เชียงใหม่เอฟซี
คู่สอง เวลา17.30น. ทรูแบงค็อกฯ พบ ราชบุรีมิตรผล

ใส่ความเห็น