บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจ๊า สุพรรณบุรี เอฟซี 0-0 ยังคงรั้งจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

ผลฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2019วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2562บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 สุพรรณบุรี เอฟซี

สนาม : ช้างอารีนา

ประตู : –

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2562 ที่ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมที่กำลังดิ้นรนหนีจากโซนอันตราย

เริ่มเกมครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มาในชุดสีกรมท่าล้วน เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อนบุกจากขวาไปซ้าย ส่วน สุพรรณบุรี เอฟซี ที่มาในชุดสีขาวล้วน บุกจากซ้ายมาขวาของสนาม

นาทีที่ 8 กองเชียร์เจ้าถิ่นเกือบได้เฮลั่น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้บอลทางขวาแล้วแทงเข้าเขตโทษให้ สุภโชค สารชาติ ได้กระชากผ่านกองหลังทีมเยือนแล้วกึ่งยิงกึ่งผ่านไปที่ปากประตู ทว่าเพื่อนเข้าไม่ถึงบอลทำให้บอลกลิ้งออกหลังไป

นาทีที่ 17 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัดบอลได้โดย พรรษา เหมวิบูลย์ ก่อนที่เจ้าตัวจะลากบอลขึ้นหน้าปาดออกซ้ายให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน แทงต่อให้ นาสเซอร์ บาราซิต กระชากผ่านกองหลังไปจนสุดเส้นแล้วจ่ายเรียดเข้าไปในเขตโทษมี สุภโชค สารชาติ เป็นเป้าหมาย ทว่า 2 กองหลังทีมเยือนช่วยกันสกัดบอลไว้ได้ก่อนที่บอลจะถึง สุภโชค สารชาติ

นาทีที่ 21 ปราสาทสายฟ้า ได้ฟรีคิกทางริมเส้นฝั่งขวา ศศลักษณ์ ไหประโคน เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ โจนาธาน รีส ที่ลงไปช่วยเกมรับโขกสกัดบอลลอยออกข้างไปได้

นาทีที่ 28 ฮาจิเมะ โฮโซไก วางบอลจังหวะเดียวจากขวามาซ้ายบอลแรงมาถึง ศศลักษณ์ ไหประโคน แตะบอลแล้วจ่ายให้ นาสเซอร์ บาราซิต ได้ลากจี้กองหลังแล้วได้จังหวะยิงหักข้อบอลพุ่งเฉี่ยวเสาออกหลังไปแบบได้ลุ้น

นาทีที่ 30 ทีมเยือนมาได้เตะมุม คลีตัน ซิลวา เปิดเข้ามาที่เสาแรก พรรษา เหมวิบูลย์ ยืนปักหลักอยู่แล้วโขกบอลทิ้งพ้นอันตรายไปได้

นาทีที่ 39 ช้างศึกยุทธหัตถี มาได้ลุ้นประตู โจนาธาน รีส ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนจะดึงจังหวะแล้วหลอกยิงเรียดไปที่เสาสอง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน อ่านเกมอยู่แล้วล้มตัวปัดบอลออกหลังไปได้

นาทีที่ 45 สุพรรณบุรี เอฟซี มาได้เตะมุมทางซ้าย คลีตัน ซิลวา เปิดบอลยาวมาที่เสาไกล คิม ซุง ฮวาน ได้โขกชงเข้าไปกลางประตู มิชาเอล เซโรชตาน ได้ตั้งหัวโหม่งบอลลอยไปเข้ามือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน รับไว้ได้

นาทีที่ 45+2 ผู้มาเยือนมาได้ลุ้นเสียว ๆ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ได้หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปเกือบสุดเส้นหลังในเขตโทษก่อนจะจ่ายย้อนมาให้ คลีตัน ซิลวา ได้ยิงเป็นจังหวะเดียวกับที่ พรรษา เหมวิบูลย์ อ่านเกมวิ่งมาบล็อกบอลไว้ได้พอดี

จากนั้นไม่มีจังหวะที่จะได้ลุ้นทำประตู ทำให้จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี อยู่ที่สกอร์ 0-0

กลับมาครึ่งหลัง นาทีที่ 47 ทีมเยือนมาได้ฟรีคิกทางซ้าย คลีตัน ซิลวา เปิดบอลไปที่เสาสอง อัลบาโร ซิลบา โหม่งตั้วมาให้ มิชาเอล เซโรชตาน ได้ยิงตูมเดียวบอลพุ่งไปชนคานอย่างจังซึ่งก็ได้ลุ้นเท่านั้น

นาทีที่ 52 ปราสาทสายฟ้า ได้ตั้งเกม รัตนากร ใหม่คามิ จ่ายบอลให้ จักรพันธ์ แก้วพรม ได้แทงเข้าเขตโทษให้ แรสมุส ยอนส์สัน ได้ตวัดยิงติดบล็อก 2 ผู้เล่นทีมเยือน

นาทีที่ 56 รัตนากร ใหม่คามิ ได้บอลก่อนจะทำชิ่ง 1-2 กับ นาสเซอร์ บาราซิต ก่อนที่บอลจะมาถึง รัตนากร ใหม่คามิ ได้แตะหาจังหวะแล้วยิงเต็มข้อบอลพุ่งตรงกรอบติดเซฟ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่ายทีมเยือน

นาทีที่ 65 แฟนบอลปราสาทสายฟ้า เกือบได้เฮลั่น นาสเซอร์ บาราซิต ได้บอลทางมุมธงฝั่งซ้ายก่อนจะโยกหลอกผู้เล่น สุพรรณบุรี เอฟซี แล้วเปิดเข้ามาในเขตโทษ แรสมุส ยอนส์สัน ได้วิ่งเข้าไปดีดบอลพุ่งเฉี่ยวเสาไกลออกหลังไปนิดเดียว

นาทีที่ 79 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ลุ้นขึ้นนำ จักรพันธ์ แก้วพรม ยกบอลขึ้นหน้าให้ แรสมุส ยอนส์สัน วิ่งเบียดผู้เล่นทีมเยือนเข้าไปในเขตโทษแล้วได้ยิงบอลพุงไปติดเซฟ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล

นาทีที่ 85 ปราสาทสายฟ้า บุกอย่างหนัก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้ตั้งป้อมยิงในเขตโทษบอลพุ่งวิถีบอลจะเข้าประตูผู้เล่นทีมเยือนล้มตัวโขกสกัดได้ ทว่ายังไม่พ้นอันตรายบอลลอยไปถึง นาสเซอร์ บาราซิต ได้ยิงแฉลบผู้เล่นทีมเยือนออกหลังไป

จากนั้นทั้ง 2 ทีมเปิดเกมเข้าใส่กันอย่างสนุก ทว่าสุดท้ายไม่มีฝ่ายใดจบสกอร์ได้คมพอ ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี ไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า มีคะแนนเพิ่มเป็น 33 คะแนน ยังคงรั้งจ่าฝูงต่อไป

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู) (C), พรรษา เหมวิบูลย์, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, ชิติพัทธ์ แทนกลาง, ศศลักษณ์ ไหประโคน, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม (สเตฟาน ปัลลา น.60), รัตนากร ใหม่คามิ, ฮาจิเมะ โฮโซไก (จักรพันธ์ แก้วพรม น.46), สุภโชค สารชาติ (ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา น.82), แรสมุส ยอนส์สัน, นาสเซอร์ บาราซิต

สุพรรณบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (ผู้รักษาประตู) (C), วสันต์ ฮมแสน, มิชาเอล เซโรชตาน, อัลบาโร ซิลบา, อาทิตย์ ดาวสว่าง, คิม ซุง ฮวาน, ประสิทธิ์ จันทุม (อดุล หละโสะ น.83), ชุติพนธ์ ทองแท้ (กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ น.90+4), ธนาสิทธิ์ ศิริผลา (ทินกร อสุรินทร์ น.71), โจนาธาน รีส, คลีตัน ซิลวา

ขอบคุณ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ใส่ความเห็น