ท่าเรือ ซิว สิงห์เชียงราย1-0 กอดคอลิ่ว8ทีม ,บีจี6-0 ส.กีฬาจ.ภูเก็ต ศึกยูธลีกU13

ศึกฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ ไทยแลนด์ยูธลีก รุ่นอายุไม่เกิน13ปี ฤดูกาล2018-2019 รอบชิงแชมป์ประเทศ ที่จังหวัด เชียงราย เมื่อวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬากลางจังหวัด เชียงรายคู่แรก เวลา15.30น. เป็นการแข่งขันในกลุ่มA นัดที่3 สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด เจ้าถิ่น ในเสื้อสีส้ม มี4แต้ม พบ การท่าเรือเอฟซี ในเสื้อน้ำเงินคาดส้ม ที่มี6แต้ม ทำการแข่งขันครึ่งละ35นาที โดยมีกองเชียร์ชาวเชียงราย เข้ามาชมเกมกันพอสมควร เนื่องจากทั้งชมคู่นี้ คู่สอง เป็น เอสซีจีเมืองทอง พบ บุรีรัมย์ฯ และ ต่อท้ายด้วย ศึกไทยลีกที4 เชียงรายยูไนเต็ดB พบ สุโขทัย เอฟซีB เรียกว่าดูบอลกันคุ้มค่ายาวๆ บ่ายถึงค่ำ

ครึ่งแรก เกมสูสี สิงห์เชียงรายฯ ดูคึกคักกว่าเล็กน้อยเนื่องจากยังต้องการแต้ม ส่วนทาง การท่าเรือ ไม่เร่งเกมดุดันแบบ2นัดแรก เนื่องจากมีการโรเตชั่น นักเตะเกือบยกทีม เนื่องจากเข้ารอบเป็นที่แน่นอนแล้ว และเปิดโอกาสให้นักเตะหลายคนที่ลงเก็บประสบการณ์ โดยเกมวันนี้ทั้งสองเล่นแบบประคองตัวไม่ผลีผลามเปิดเกมบุกเท่าไหร่นัก จนแทบไม่มีโอกาสลุ้นทำประตูกันเลย และจบครึ่งแรก เสมอกัน0-0

ครึ่งหลัง ฝนเทลงมาอย่างหนัก แต่เกมดำเนินต่อไม่มีปัญหาสำหรับแข้งในวัยนี้ เริ่มมาได้นาทีเดียว เป็น ท่าเรือ ออกนำ 1-0 จากบอลทะลุช่อง ภาณุพงศ์ แหวนวิเศษ หลุดกับดักล้ำหน้า ก่อนแตะหลบนายด่ายสิงห์เชียงราย แปโล่งๆเข้าไป
จากนั้น เป็น ท่าเรือ ที่ครึ่งหลังปรับเกม มาเปิดเกมบุกมากขึ้น มีโอกาสลุ้นได้ประตูที่2 อย่างต่อเนื่อง แต่นาที61 สายฝนที่เทลงมา ก็หยุดตกไปดื้อๆ แต่ก็ไม่มีปัญหาเรื่องสภาพ เนื่องจากสนามกีฬากลางจ.เชียงราย ถือว่าดีเลยทีเดียว จากนั้น สิงห์เชียงราย พยายามเปิดเกมบุกตามเสียงเชียร์ช่วงทดเจ็บ ธนพัฒน์ แจ้งบุตร ของสิงห์เชียงราย เลี้ยงจากริมเส้นด้านซ้ายจี้เข้าเขตโทษ ก่อนซัดด้วยขวาไปที่เสาแรก นายด่านท่าเรือ บินปัดออกหลังเอาไว้ได้ และจบเกม สิงห์เชียงราย ฯ แพ้ การท่าเรือ 0-1 ทำให้ การท่าเรือ ชนะ3นัดรวด มี9แต้ม สิงห์เชียงราย มี4แต้ม กอดคอกันเข้ารอบ8ทีม

ส่วนผลการแข่งขัน ที่สนามมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง คู่แรก กลุ่มA
บีจีปทุมยูไนเต็ด 6-0 สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต

ใส่ความเห็น