ส.กีฬา จ.สุรินทร์ เฉือน หนองบัว1-0, อัสสัมชัญฯ ชนะ ราชบุรี2-1 ศึกยูธลีกU13

ศึกฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ ไทยแลนด์ยูธลีก รุ่นอายุไม่เกิน13ปี ฤดูกาล2018-2019 รอบชิงแชมป์ประเทศ ที่จังหวัด เชียงราย เมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬากลางจังหวัด เชียงรายคู่แรก เวลา15.30น. เป็นการแข่งขันในกลุ่มD นัดที่2 สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสุรินทร์ ในชุดสีส้ม (นัดแรก แพ้ เชียงใหม่เอฟซี1-2) พบ หนองบัวพิชญเอฟซี ในชุดสีน้ำเงิน (นัดแรก แพ้ ทรูแบงค็อกฯ1-2) ทำการแข่งขันครึ่งละ35นาที

ครึ่งแรก ช่วง15นาทีแรก เกมค่อนข้างสูสี ทั้งสองทีมผลัดกันเปิดเกมบุกแลกใส่กัน เพราะต่างต้องการคว้า3แต้มให้ได้ แต่บอลมักจะไปเสียในการเข้าทำในจังหวะสุดท้าย ทั้งขาดๆเกินๆ และล้ำหน้า กันเป็นส่วนใหญ่ นาที22 เป็น ส.กีฬาแห่งจ.สุรินทร์ เกือบขึ้นนำก่อน จากการตัดบอลได้ในแดนกลาง เริงชัย เกษฎา กระชากเข้าเขตโทษก่อนจ่ายให้ ชินพัฒน์ ทองหล่อ คู่หูในแดนหน้า ที่ยืนโล่งๆ แต่ ชินพัฒน์ เลือกจับ1จังหวะ ซัดติดกองหลัง หนองบัวพิชญ ที่พุ่งขวางทางปืนสุดตัว บอลข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย ช่วงทดเจ็บ ส.กีฬา จ.สุรินทร์ น่าได้อีกครั้ง ภาดา ใจกล้า ได้บอลทะลุช่อง หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษ บอลไปติดปลายมือ นายทวาร หนองบัวพิชญ ก่อนกองหลัง หนองบัวพิชญ ช่วยกันเคลียร์ออกไว้ได้ทัน และจบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง เกมสนุกเข้มข้นยิ่งขึ้น ทั้งสองทีมเริ่มปรับสปีดบอลในเกมบุก และมีการปะทะกันหนักมากขึ้นหลายจังหวะ นาที44 อภิชาติ โชตินอก ของ หนองบัวพิชญ ยืนวอลเลย์ตูมเดียวในเขตโทษเสียบตาข่าย แต่เป็นลูกล้ำหน้าไปนิดเดียว
นาที59 หนองบัวพิชญ ส่ง ทินกร ไชยอาสา ดาวเตะตัวเล็กที่สุดในรอบชิงแชมป์ประเทศ ครั้งนี้ เพียง 143 เซนติเมตร ลงสนาม เรียกเสียงปรบมืิอ จากกองเชียร์ที่เข้ามาชมเกมทั่วสนาม จากนั้นเกมยังสูสี มีโอกาสลุ้นได้ประตูกันทั้งคู่ และก่อนหมดเวลานาทีสุดท้าย เป็น ส.กีฬาแห่งจ.สุรินทร์ มาได้ประตูชัย ชินพัฒน์ ทองหล่อ ยิงนอกกรอบจังหวะแรก ธนกฤติ อุทรักษ์ นายทวาร หนองบัวพิชญ พุ่งสุดตัวปัดได้ในจังหวะแรก เริงชัย เกษฎา ปรี่เข้าซ้ำตุงตาข่าย และจบเกม สมาคมกีฬาแห่งจังหวัด สุรินทร์ ชนะ หนองบัวพิชญเอฟซี 1-0 จากผลนัดนี้ทำให้ หนองบัวพิชญ แพ้รวด2นัดตกรอบเป็นที่แน่นอน

ส่วนผลการแข่งขัน ที่สนามมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง คู่แรก กลุ่มC
ราชบุรีมิตรผลเอฟซี 1-2 อัสสัมชัญยูไนเต็ด

ใส่ความเห็น