จังหวัดบุรีรัมย์ เตรียมจัดกิจกรรม Road Show เพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก (MotoGP) ประจำปี 2562

เมื่อวันนี้ (4 กรกฎาคม 2562) ที่ห้องประชุมสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ นางสาวเพ็ญศิริรัตน์ อาจทวี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ ประชุมเตรียมจัดกิจกรรม Road Show เพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขันรถจักรยานยนต์ ชิงแชมป์โลก โมโตจีพี (MotoGP) ประจำปี 2562 ให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศได้รับรู้ รวมทั้งสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ได้กระจายข่าว และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 6 ตุลาคม 2562 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต อำเภอเมืองฯ จังหวัดบุรีรัมย์

โดยกำหนดจัดกิจกรรม Road Show จำนวน 4 ครั้ง 4 ภาค ซึ่งครั้งที่ 1 กำหนดจัดที่ภาคใต้ ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562 ที่ ห้างสรรพสินค้าจังซีลอน (ป่าตอง) จังหวัดภูเก็ต ส่วนภาคกลาง จัดวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2562 ที่ ห้างสรรพสินค้าเดอะสตรีท รัชดา กรุงเทพฯ สำหรับภาคอีสาน จัดในวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดขอนแก่น และที่ภาคเหนือ กำหนดจัดในวันพุธที่ 21 สิงหาคม 2562 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดเชียงใหม่

สำหรับกิจกรรมที่จะนำไปร่วมในงาน Road Show แต่ละครั้งประกอบด้วย การจัดแสดง และจำหน่ายสินค้าของกลุ่มหัตถกรรมจากไม้ตาล, ของชุมชนท่องเที่ยว OTOP, ของวิสาหกิจชุมชนกลุ่มข้าวเม่า ผลิตภัณฑ์กุ้งจ่อม และศูนย์หัตถกรรมพื้นบ้าน

นอกจากนี้ ยังมีการจำหน่ายลูกชิ้นหมูยืนกิน จากร้านจำหน่ายลูกชิ้นทองดี ซึ่งได้รับรางวัลในการประกวดแชมป์ลูกชิ้นหมูรสเด็ด ในงานเทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลก ประจำปี 2562 จองจังหวัดบุรีรัมย์ รวมทั้งการจัดนิทรรศการของผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยว และนิทรรศการ MotoGP จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจได้เข้าร่วมกิจกรรม ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว

แหล่งข้อมูล : ปชส บุรีรัมย์

ใส่ความเห็น