“เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ พร้อมรบ ! หวังเปิดบ้านย้ำแค้น “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี พร้อมรักษาสถิติไร้พ่ายในถิ่น

“เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ พร้อมรบ ! หวังเปิดบ้านย้ำแค้น “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี พร้อมรักษาสถิติไร้พ่ายในถิ่นให้ได้ต่อไป

ในศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2019” นัดที่ 17 ของฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2562 ที่ สนาม สมุทรปราการ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Music ช่อง 357

สถิติเคยพบกันทั้งสองทีม 7 นัด สมุทรปราการซิตี้ ชนะ 4 แพ้ 3 / เชียงใหม่ เอฟซี ชนะ 3 แพ้ 4

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

สมุทรปราการซิตี้
29 มิ.ย. 62 ไทยลีก เชียงใหม่ เอฟซี 2 – 2 สมุทรปราการซิตี้
23 มิ.ย. 62 ไทยลีก สมุทรปราการซิตี้ 2 – 1 การท่าเรือ เอฟซี
19 มิ.ย. 62 เอฟเอ คัพ สมุทรปราการซิตี้ 4 – 2 อาร์มี่ ยูไนเต็ด
15 มิ.ย. 62 ไทยลีก สุพรรณบุรี เอฟซี 0 – 1 สมุทรปราการซิตี้
29 พ.ค. 62 ไทยลีก สมุทรปราการซิตี้ 2 – 0 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

ชลบุรี เอฟซี
30 มิ.ย. 62 ไทยลีก ชลบุรี เอฟซี 1 – 0 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
23 มิ.ย. 62 ไทยลีก ชัยนาท ฮอร์นบิล 1 – 0 ชลบุรี เอฟซี
16 มิ.ย. 62 ไทยลีก ชลบุรี เอฟซี 2 – 0 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
29 พ.ค. 62 ไทยลีก ปตท.ระยอง 1 – 0 ชลบุรี เอฟซี
26 พ.ค. 62 ไทยลีก ชลบุรี เอฟซี 1 – 0 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

ความพร้อมทั้งสองทีม

“เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ ของ เทตซึยะ มูระยะมะ จะไม่มี พิชา อุทรา ที่ติดโทษแบน 2 นัด ทำให้อาจจะต้องปรับแผนการเล่นเล็กน้อย แต่ทว่าเกมนี้จะได้ 2 ผู้เล่นใหม่ อย่าง คิม พยอง แร และ คิม โฮ ยอง เข้ามาพร้อมเป็นตัวเลือก และผนึกกำลังผู้เล่นตัวหลัก อย่าง ธีระพล เยาะเย้ย, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, จักพัน ไพรสุวรรณ, นพพล พลคำ, อิบสัน เมโล่, และ จอ โคโค ซึ่งพร้อมลงสนามในทุกตำแหน่ง โดยมีเป้าหมายคว้า 3 แต้ม พร้อมรักษาสถิตไร้พ่ายในถิ่นสมุทปราการ สเตเดี้ยม ให้ได้ต่อไป

“ฉลามชล” ของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสิรฐ เกมนี้จะไม่มี คิม คยอง-มิน ปราการหลังชาวเกาหลีใต้ ที่มีอาการบาดเจ็บ และ ธีระพงศ์ ดีหามแห ที่ติดโทษแบน แต่อย่างไรก็จะได้ จูเนียร์ โลเปส ปราการหลังคนใหม่เข้า ลงคุมแนวรับแทน ส่วนผู้เเล่นตัวหลัก อาทิ นพนนท์ คชพลายุกต์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ธีรเทพ วิโนทัย, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ , ลูเคียน อราอูโจ พร้อมลงสนามทุกคน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
สมุทรปราการซิตี้ : ปฏิวัติ คำไหม (GK) , จักพัน ไพรสุวรรณ, อริส ซาริโฟวิค, สราวุธ กัลยาณบัณฑิต, ธีระพล เยาะเย้ย , พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, นพพล พลคำ, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, อิบสัน เมโล่, ชญาวัต ศรีนาวงษ์ ,จอ โคโค

หัวหน้าผู้ฝึกสอน: เทตซึยะ มูระยะมะ

ชลบุรี เอฟซี : ชนินทร์ แซ่เอียะ (GK), ซอว์ มิน ตุน, จูเนียร์ โลเปส, กฤษดา กาแมน, มงคล นามนวด, นพนนท์ คชพลายุกต์,วิทยา หมัดหลำ , เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ธีรเทพ วิโนทัย, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ , ลูเคียน อราอูโจ

หัวหน้าผู้ฝึกสอน : สะสม พบประเสริฐ

ใส่ความเห็น