“เขี้ยวสมุทร” คว้า 2 แข้งพลังโสม เสริมแกร่งเลก 2

“เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ เสริมแกร่ง ! คว้าตัว 2 “แข้งพลังโสม” เกาหลีใต้ คิม โฮ ยอง เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 22 ปี จากทีม ม็อกโป ซิตี้ และ คิม พยอง แร มิดฟิลด์ ประสบการณ์สูงอดีตดาวเตะ เมตัลลูร์ก ซาโปรอซย่า ทีมดังลีกยูเครน เข้ามาเสริมแกร่งในเลกที่ 2 หลังปล่อยตัว คิม แท ยอน และ คาร์ลอส คาร์เลา ออกจากทีมไป

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2562 ที่ สนามเกียรติธานี “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ ทีมดังเมืองปากน้ำ ที่เวลานี้กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมรั้งอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนนศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2019” ได้เซ็นสัญญาคว้า 2 ดาวเตะใหม่ อย่าง คิม โฮ ยอง เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 22 ปี จากทีม ม็อกโป ซิตี้ และ คิม พยอง แร มิดฟิลด์อดีตดาวเตะ เมตัลลูร์ก ซาโปรอซย่า ทีมดังลีกยูเครน เข้ามาเสริมทีมเพื่อลุยศึกไทยลีกอย่างเป็นทางการเรียบร้อย หลังทีมได้ปล่อยตัว คิม แท ยอน และ คาร์ลอส คาร์เลา ออกจากทีมไป

คิม พยอง แร มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ ถือเป็นนักเตะประสบการณ์สูง ที่สามารถเล่นได้ทั้งในตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวรับ และ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ที่ผ่านมาการค้าแข้งกับทีมดังในเกาหลีใต้ อาทิ ชุนนัม ดราก้อนส์ ในปี 2015-2018 และ ซองนัม เอฟซี ปี2011-2014 และยังเคยไปค้าแข้งในลีกสูงสุดของยูเครน อย่าง เมตัลลูร์ก ซาโปรอซย่า ปี 2009-2010 ส่วน คิม โฮ ยอง เป็นผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟดางรุ่ง วัย 22 ปี ม็อกโป ซิตี้

สำหรับการคว้าตัว 2 ดาวเตะชาวเกาหลีใต้เข้ามาเสริมทัพในครั้งนี้เนื่องจากสโมสรฟุตบอลสมุทรปราการซิตี้ ต้องเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับให้มีเพิ่มมากขึ้น โดยคาดว่า เทตซึยะ มูระยะมะ เฮดโค้ช “เขี้ยวสมุทร” จะส่ง ลงเล่นในเกมที่ สมุทรปราการซิตี้ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2562 ที่ สนาม สมุทรปราการ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ใส่ความเห็น