ฉลามชล แถลงขอบคุณ แบงค็อก ปล่อยยืม ลีซอ, เตรียมเปิดตัวพรุ่งนี้

ชลบุรี เอฟซี ประกาศยืมตัว ธีรเทพ วิโนทัย แนวรุกมากประสบการณ์ จาก สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาใช้งานจนจบฤดูกาลนี้ ด้าน ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม เชื่อมั่น ช่วยทีมได้แน่

ความเคลื่อนไหว ของ ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในการเสริมทัพ สู้ศึก ไทยลีก 2019 เลกที่ 2 ที่ก่อนหน้านี้ ทีมได้จัดการคว้าตัวผู้เล่นใหม่ เข้ามาร่วมทีมแล้ว 4 ราย ได้แก่ ดัสกร ทองเหลา, แฮร์ลิสัน ไคออน, มงคล นามนวด และ วิทยา หมัดหลำ

ล่าสุด “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาประกาศข่าวดี ให้แฟนคลับ “ฉลามชล” ได้ทราบว่า สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้บรรลุข้อตกลง ในการยืมตัว “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย จาก สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

“ในฐานะตัวแทน ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ก่อนอื่นเลย เราคงต้องขอขอบคุณ สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โดยเฉพาะ คุณ ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร และ คุณ ชณิตา จันทรทรัพย์ ผู้จัดการทีม ที่มีความยินดี ปล่อยตัว ธีรเทพ วิโนทัย ให้เราได้มาใช้งาน และ เสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ในเลกที่ 2 นี้”

“แน่นอนว่า การเข้ามา ของ “ลีซอ” จะช่วยทำให้ทีม มีเกมรุก ที่แข็งแกร่ง และ หลากหลาย มากขึ้น อีกทั้งความเป็นมืออาชีพ ทั้งใน และ นอกสนาม ของเขา ก็จะเป็นแบบอย่างที่ดี ในการพัฒนาตัว ของ นักเตะดาวรุ่งหลายๆคน ที่กำลังเติบโต และ รอวันที่จะก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่

“ความสามารถ ของ เขา จะช่วยให้ ชลบุรี เอฟซี มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น และในท้ายที่สุดนี้ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยินดีต้อนรับ “ลีซอ” สู่ ชลบุรีสเตเดียม ซึ่ง เขา จะเดินทางมาเปิดตัว กับ สโมสร ของเราอย่างเป็นทางการ ในวันพรุ่งนี้ (26 มิ.ย.) ต่อไป”

ใส่ความเห็น