ลุยต่อ ! ฉลาม เสริม มงคล แบ๊คซ้ายจอมเก๋า บู๊ เลกสอง

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยังคงเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับ ทีมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้จัดการคว้าตีว แฮร์ริสัน ไคออน กองหน้าชาว บราซิล ของ พีที ประจวบ เอฟซี และ ดัสกร ทองเหลา ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (24 มิ.ย.) คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ได้เป็นตัวแทน สโมสร เปิดตัว มงคล นามนวด แบ็กซ้ายจอมเก๋า จาก หนองบัว พิชญ มาเป็นสมาชิกใหม่ รายที่ 3 ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ ในเลกที่ 2 โดยแนวรับสารพัดประโยชน์ วัย 34 ปี ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งโชกโชน ไล่ตั้งแต่อยู่กับ ศรีราชา เอฟซี, พัทยา ยูไนเต็ด, เพื่อนตำรวจ, การท่าเรือ เอฟซี, เมืองทอง ยูไนเต็ด, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, ปตท. ระยอง, ขอนแก่น ยูไนเต็ด บางกอกกล๊าส เอฟซี และ หนองบัว พิชญ
ภายหลังเสร็จสิ้นการเปิดตัวกับ ทัพ “ฉลามชล” มงคล ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “ลำดับแรกผมอยากขอบคุณ ที่ ชลบุรี เอฟซี ยังเห็นความสำคัญในตัวผม และ เลือกที่จะดึงตัวผมเข้ามาช่วยทีม ในการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก เลกที่ 2นี้”
“ซึ่งผมก็ตั้งเป้าหมาย ที่จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ในการฝึกซ้อม และ เมื่อได้รับโอกาสลงสนาม ขณะที่การปรับตัวกับ เพื่อนร่วมทีมใหม่นั้น คงใม่มีปัญหาอะไร เพราะพี่ๆน้องๆทุกคนในทีม ก็รู้จักคุ้นเคย รวมถึงเล่นด้วยกันมาอย่างยาวนาน ก็ขอฝากแฟนบอล “ฉลามชล” ติดตามผลงาน ของ ผม และ ของ ทีม เราด้วยครับ”มงคล กล่าวทิ้งท้าย

ใส่ความเห็น