ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 2 เดินทางกลับถึงไทย หลังฝึกทักษะฟุตบอลที่สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ครบ 2 ปีครึ่ง

วันที่ 24 มิถุนายน 2562 ณ ท่าอากาศยานนานานชาติสุวรรณภูมิ แข้งเยาวชนสายเลือดไทย ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 2 จำนวน 16 คน เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ด้วยเที่ยวบิน TG917 ของการบินไทย หลังจากไปฝึกทักษะฟุตบอลที่สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ พร้อมจบการศึกษาในระดับมัธยมปลายที่โรงเรียน Ratcliffe College รวมระยะเวลา 2 ปีครึ่ง

ณพนันท์ ทิพย์อักษร กัปตันทีมเจ้าของตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยม ประจำฤดูกาล 2018/19 ของฟ็อกซ์ ฮันท์ ได้ออกมากล่าวว่า “ดีใจครับที่ได้กลับมาประเทศไทย ระยะเวลา 2 ปีครึ่ง ที่ผ่านมา สำหรับผมรู้สึกเหมือนผ่านไปเร็วมาก ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณทางกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และผู้สนับสนุนทุกท่านที่ทำให้เกิดโครงการดีๆ แบบนี้ขึ้นมา ขอบคุณทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช ของเลสเตอร์ ซิตี้ ทุกคนที่ดูแลพวกผมเป็นอย่างดี และขอบคุณคุณครูที่โรงเรียน Ratcliffe College ทุกๆ ท่านที่คอยอบรมและให้ความรู้พวกผมมาโดยตลอด”

“สุดท้ายนี้ พวกเราทั้ง 16 คน พร้อมแล้วครับ สำหรับการเดินทางสู่เส้นทางการเป็นนักฟุตบอล โดยเป้าหมายของพวกเราคือการได้เล่นฟุตบอล ทั้งลีกในประเทศ และต่างประเทศครับ”

วรากร เขตสมุทร เจ้าของตำแหน่งลูกยิงยอดเยี่ยม ประจำฤดูกาล 2018/19 ของฟ็อกซ์ ฮันท์ กล่าวหลังจากที่เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยว่า “ดีใจมากๆ ครับ ที่ได้กลับมาเมืองไทย ผมต้องขอขอบคุณคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และ คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ที่ท่านได้มอบโอกาสที่ยิ่งใหญ่ให้กับเด็กตัวเล็กๆ ที่มีความฝันอยากจะเป็นนักฟุตบอล และได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ได้ชมการแข่งขันเกมพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ติดขอบสนาม เป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่ามากๆ ครับ”

“เป้าหมายต่อไป ผมอยากเล่นฟุตบอล และทำมันออกมาให้ดีที่สุด ผมจะนำความรู้ที่ได้รับจากประเทศอังกฤษมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน และพวกผมทั้ง 16 คน พร้อมแล้วครับ สำหรับเลกสองที่กำลังจะมาถึง”

โดยบรรยากาศการต้อนรับน้องๆ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 2 เป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยมีผู้ปกครองรวมถึงญาติสนิทมิตรสหายของแข้งเยาวชนไทยทั้ง 16 คน มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

อย่างไรก็ตาม แข้งฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 2 เตรียมเข้าทดสอบฝีเท้ากับทีมต่างๆ ในไทยลีก และเตรียมลุยศึกไทยลีกช่วงเลกสองต่อไป

ใส่ความเห็น