บิ๊กดีล!! กิเลนเปิดตัวแข้งต่างชาติรายใหม่ “แดร์เลย์” – “ซาโตะ” ร่วมทัพทางการเลก 2

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมทัพผู้เล่นต่างชาติรายใหม่เปิดตัว วันแดร์เลย์ ดิอาส มารินโญ่ “แดร์เลย์” ดาวยิงชาวบราซิลวัย 31 ปี และ ไดซึเกะ ซาโตะ แบ็กซ้ายทีมชาติฟิลิปปินส์วัย 24 ปี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการในเลกที่สอง โดยจะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 87 และ 22 ในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ทางด้านบอร์ดบริหารมั่นใจศักยภาพฝีเท้า จะเข้ามาเติมเต็มความแข็งแกร่งให้กับสโมสรฯ

เมื่อวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2562 เวลา 14.30 น. ภายในห้องสื่อมวลชน สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นรายใหม่ของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประจำเลกสอง ฤดูกาล 2019 เซ็นสัญญาคว้าตัว 2 ผู้เล่นต่างชาติ วันแดร์เลย์ ดิอาส มารินโญ่ “แดร์เลย์” และ ไดซิเกะ ซาโตะ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดยภายในงานมีทางคุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ, อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมเจ้าตัวร่วมแถลงข่าว และสื่อมวลชนร่วมงานเป็นจำนวนมากทางด้าน วันแดร์เลย์ ดิอาส มารินโญ่ “แดร์เลย์” ดาวยิงคนใหม่เปิดใจว่า “ส่วนตัวรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากกับการได้มาร่วมทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพ กับการได้มีโอกาสมาเล่น ส่วนเป้าหมายส่วนตัวก็จะมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่ ทำผลงานในสนามออกมาให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมกลับสู่เส้นทางที่ควรเป็น และประสบความสำเร็จในอนาคต สุดท้ายก็อยากฝากถึงแฟนบอล เมืองทอง ร่วมให้กำลังใจกับการมาเล่นที่นี่”


ขณะที่ ไดซึเกะ ซาโตะ เปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า “ที่ผ่านมาได้มีโอกาสติดตามฟุตบอลไทยมาพอสมควร ถือเป็นลีกที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง การย้ายมาร่วมทีมชั้นนำอย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และดีใจเป็นอย่างมาก ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายครั้งสำคัญ ขอบคุณทางสโมสรที่เชื่อมั่นในศักยภาพฝีเท้าของตัวเอง ส่วนเป้าหมายก็จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จร่วมกัน”

สำหรับโปรเเกรมนัดถัดไปของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะทำศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2019 สัปดาห์ที่ 16 บุกเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562 เวลา 18.00 น.

ใส่ความเห็น