“จอ โคโค” ดาวยิง “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ สุดปลื้ม หลังโชว์ฟอร์มเฉียบเหมาซัลโว 2 ประตู พา “ทัพหม่อง” บุกเชือด “สิงคโปร์” 2-1 ในเกมอุ่นเครื่องช่วงฟีฟาเดย์

“จอ โคโค” ดาวยิง “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ สุดปลื้มผลงานตัวเองในนามทีมชาติเมียนมา หลังโชว์ฟอร์มเฉียบเหมาซัลโว 2 ประตู พา “ทัพหม่อง” บุกเชือด “สิงคโปร์” 2-1 ในเกมอุ่นเครื่องช่วงฟีฟาเดย์ พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับทีมชาติจะทำให้กลับมาระเบิดฟอร์มเก่งถล่มประตูให้สมุทรปราการซิตี้ ด้วยเช่นกัน

“จอ โคโค” ดาวยิงดีรีทีมชาติเมียนมา ของทัพ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ เปิดเผยถึงความในใจถึงฟอร์มการเล่นและสภาพร่างกายของตนเองหลังในช่วงฟีฟ่าเดย์เจ้าตัวสามารถโชว์ฟอร์มทำผลงานในนามทีมชาติเมียนมาได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเป็นผู้ซัลโว 2 ประตู พาทีมชาติเมียนมา บุกเอาชนะ สิงคโปร์ 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินการแข่งของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2562 ว่า

“การคัมแบ็กกลับไปติดทีมชาติครั้งแรกหลังที่ได้รับบาดเจ็บมากว่า 1 ปีเต็มๆ ทำให้มีความรู้สึกว่าเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ ยิ่งไปกว่านั้นการทำประตูในนามทีมชาติได้อีกครั้งนี้ยิ่งช่วยสร้างความมั่นใจให้ตนเองมากยิ่งขึ้น และตนเชื่อว่าด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมกับทีมชาติในครั้งนี้จะกลับสร้างผลงานและยิงประตูให้กับทีมสมุทรปราการซิตี้ได้อย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน”

ทั้งนี้ “จอ โคโค” เดินหน้ากลับมาถึงเมืองไทยแล้ว พร้อมกับลงฝึกซ้อมกลับเพื่อนร่วมทีมสมุทรปราการซิตี้แล้ว เพื่อเตรียมความสำหรับการแข่งขันฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2019” นัดที่ 14 โดย “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ จะยกพลบุกไปเยือน “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 15 มินายน 2562 ที่ สุพรรณบุรี สเตเดี้ยม เวลา 17.45 น ถ่ายทอดสดทาง ทรู สปอร์ต 2 (ช่อง 682)

ใส่ความเห็น