ช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนพบกับ อินเดีย

ช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนพบกับ อินเดีย ในคิงส์คัพ รอบชิงอันดับที่ 3

วันที่ 7 มิถุนายน 2562 เวลา 17.00 น. ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนามบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์ ก่อนพบกับ ทีมชาติอินเดีย ในฟุตบอลถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 รอบชิงอันดับ 3

เดิมที ช้างศึก วางโปรแกรมการฝึกซ้อมในช่วงเวลา 18.30 น. มาโดยตลอด แต่จากการที่ รอบชิงอันดับที่ 3 ต้องลงเล่นในเวลา 15.30 น. จึงทำให้ กุนซือวัย 50 ปี ขยับเวลาฝึกซ้อมมาเร็วขึ้น เพื่อให้สภาพร่างกายผู้เล่น คุ้นเคยกับสภาพอกาศ ที่ร้อนกว่าเดิม รวมถึง ก่อนการฝึกซ้อม ก็มีการประชุมทีม ศึกษาจุดแข็ง และจุดอ่อน ของ อินเดีย

ส่วนการฝึกซ้อมครั้งนี้ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เน้นทบทวนแท็คติคทั้งเกมรุก และเกมรับ ที่เข้มข้นมากขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศ ที่ยังมุ่งมั่นของผู้เล่นทุกคน นำโดย ธีรศิลป์ แดงดา ที่เริ่มกลับมาฟิตเต็มร้อย , ธีราทร บุญมาทัน , ทริสตอง โด และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเก็บภาพช่วง 15 นาทีแรก ตามกฎระเบียบการแข่งขัน

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย เคยพบกับ ทีมชาติอินเดีย ทั้งหมด 22 นัด ในเกมอย่างเป็นทางการที่ ฟีฟ่า รับรอง ปรากฎว่า ทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจน เมื่อชนะ 11 เสมอ 6 และแพ้ 5 นัด แต่ล่าสุดที่พบกัน ช้างศึก เป็นฝ่ายพ่ายไปด้วยสกอร์ 1-4 ในเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)

โดยแฟนบอล สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งหน้าเคาน์เตอร์ และระบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 มีดังนี้

วันที่ 8 มิถุนายน 2562

คู่ชิงอันดับ 3 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินเดีย ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 15.30 น.

คู่ชิงชนะเลิศ ทีมชาติเวียดนาม พบ ทีมชาติกือราเซา ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.45 น.

โดยทุกนัดจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

ขอบคุณ :FA Thailand

ใส่ความเห็น